Build Sweet Home

แบบบ้านที่สุดแห่งความเรียบง่ายในขนาด 23 ตร.ม.!!!

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้ของใช้ต่างๆมักนิยมออกแบบมาเน้นความเรียบง่าย ไม่ต้องมีลวดลายอะไรมากมายแต่กลับดูสวยไปได้อีกนาน ดังนั้นแบบบ้านในฝันของใครหลายๆคนจึงอยากได้แบบบ้านที่ดูเรียบง่าย และดูสวยไปได้นานด้วย ซึ่งวันนี้ผมมีแบบบ้านที่ออกแบบเน้นความเรียบง่ายสุดๆมาฝากกันครับ ลองไปดูกันเลย

แบบบ้านที่สุดแห่งความเรียบง่ายในขนาด 23 ตร.ม.!!!
สำหรับแบบบ้านในวันนี้นั้นเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบโดย Shu Arc โดยภายนอกตัวบ้านเมื่อเรามองจากด้านหน้าบ้านเข้าไปนั้นจะมีแค่กำแพงสีขาวล้วนกับประตูเท่านั้น!!! ไม่มีหน้าต่างหรือลวดลายอะไรเลยในผนังด้านหน้าครับ โดยผู้ออกแบบได้วางตำแหน่งของหน้าต่างไว้ทางด้านข้างกับด้านหลังแทน ส่วนพื้นที่ว่างด้านหน้าก็ปูสนามหญ้าสีเขียวสดซึ่งส่วนให้ตัวบ้านยิ่งดูเด่นมากยิ่งขึ้นครับ





ส่วนการตกแต่งภายในบ้านก็จะใช้สีขาวเป็นหลักเช่นเดียวกันกับภายนอก แล้วเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นเท่านั้น จะไม่มีการตั้งของที่จำไม่เป็นใดๆเลย ซึ่งทำให้ภายในบ้านนั้นยิ่งดูกว้างมากๆ ส่วนพื้นบ้านบางส่วนก็จะปูพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากับผนังสีขาวได้เป็นอย่างดีครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ความจริงแล้วตัวบ้านสร้างบนพื้นที่ประมาณ 23 ตารางเมตรเท่านั้นครับ แต่ด้วยการออกแบบและตกแต่งที่เน้นของที่จำเป็นกับเรียบง่ายสุดๆ จึงส่งผลทำให้บ้านหลังนี้ดูกว้างและโปร่งสุดๆครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์ไอเดียกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสำหรับพื้นที่เล็กๆยังมีอีกหลายแบบครับ ลองดูบ้านหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 3 ชั้นในเนื้อที่เล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 18, 25582015-08-18T01:46:11Z
Previous