Build Sweet Home

ไอเดียแต่งสวนสวยสไตล์บูติคโฮเทล

Tweet
f Share

แบบสวนสวยในฝันของใครหลายๆคนผมเชื่อว่าน่าจะมีแบบสวนพร้อมที่นั่งชมสวน หรือที่นั่งจิปกาแฟทำงานชิวๆในบรรยากาศสบายๆ เพื่อให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ซึ่งวันนี้ผมมีแบบสวนสวยที่สามารถตอบโจทย์เรื่องบรรยากาศผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นไอเดียแต่งสวนที่เก๋ๆไม่ซ้ำใครด้วยครับ

ไอเดียแต่งสวนสวยสไตล์บูติคโฮเทล
ไอเดียในการแต่งสวนครั้งนี้จะให้บรรยากาศและความรู้สึกเหมือนกับเราไปนั่งอยู่ใบบูติคโฮเทลกันเลย โดยสิ่งที่ทำให้สวนนี้มีเสน่ห์ก็คือ การเลือกใช้พรมสีสันสดใสกับเตียงนอนที่นำมาตั้งไว้ในสวนเลยครับ ซึ่งตามปกติแล้วเราจะไม่วางพรมไว้ใกล้ๆสวน เนื่องจากจะสกปรกได้ง่ายครับ ดังนั้นการเลือกใช้พรมเพื่อการแต่งสวนก็ควรเลือกพรมที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีขนที่ยาวจนเกินไปครับ ส่วนลวดลายที่เลือกใช้ก็ควรเน้นสีสันสดใส เพราะถ้าเลือกสีอ่อนๆหรือสีขาวจะทำให้เห็นคราบความสกปรกต่างๆได้ง่ายไปครับ




เตียงนอนในสวนก็เปรียบเสมือนกับโซฟาตัวใหญ่ๆที่ทำให้เราสามารถนั่ง-นอน ยืดแข้งยืดขาได้อย่างเต็มที่ ทำให้คนที่ไปนั่งชมสวนรู้สึกสบายมายิ่งขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียแต่งสวนอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบสวนสวยๆและไอเดียแต่งสวนยังมีอีกมากครับ อ่านต่อได้ที่นี้เลย [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 01, 25582015-09-01T06:55:57Z
Previous