Build Sweet Home

บ้านเล็กในป่าใหญ่ กับสีเขียวสดใสเพื่อการผ่อนคลาย

Tweet
f Share

บ้านพักตากอากาศตามป่าตามเขาต่างๆ มักจะออกแบบให้มีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม เพื่อให้ผู้ที่พักผ่อนได้สัมผัสกับบรรยากาศตามธรรมชาติมากที่สุด แต่ทว่าวันนี้ผมมีไอเดียบ้านน้อยหลังนึงที่ออกแบบให้มีสีเขียวสดใส ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ตามธรรมชาติ ลองไปดูแบบบ้านหลังน้อยๆหลังนี้กันเลยครับ

บ้านเล็กในป่าใหญ่ กับสีเขียวสดใสเพื่อการผ่อนคลาย
สำหรับบ้านหลังนี้ก็มีจุดประสงค์เหมือนกับบ้านพักตากอากาศทั่วๆไป ที่เจ้าของบ้านต้องการมาเปลี่ยนบรรยากาศ มาพักผ่อน โดยภายในตัวบ้านจะแบ่งเป็นห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัวขนาดเล็กๆ โดยมีจุดเด่นคือ สีเขียวอันสดใสที่ภายนอกตัวบ้าน ราวกับบ่งบอกความขี้เล่นของผู้ออกแบบแต่ก็กลมกลืนกับธรรมชาติที่รายล้อมไว้ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดยคุณ  Aleks Istanbullu






อีกห้องที่สำคัญภายในบ้านหลังนี้ก็คือ ห้องสมุดที่มีชั้นหนังสือสูงเกือบๆ 5 เมตรเลย แบบนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการหาที่สงบๆในการอ่านหนังสือต้องชอบบ้านนี้แน่ๆเลยครับ

แต่สิ่งที่ผมชอบเป็นพิเศษที่บ้านนี้ก็คือ บ่อน้ำเล็กๆบริเวณมุมบ้านที่มีเสียงน้ำไหล แถมยังออกแบบบริเวณมุมบ้านให้เป็นกระจกใสทั้งหมด เลยทำให้เรามองเห็นวิวสวยๆจากภายในบ้านได้ด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านหลังน้อยสีเขียวสดใสแล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่ชอบสีเขียว ลองไปดูไอเดียแต่งบ้านต่อได้ที่นี้ครับ [โทนสีเขียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 11, 25582015-09-11T04:29:27Z
Previous