Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สวยๆ พร้อมผนังกระจกสูงเพื่อวิวสุดสวย

Tweet
f Share

บรรยากาศอันสงบสุขภายในบ้านที่อยู่แล้วช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย คือ หนึ่งในองค์ประกอบหลักของบ้านในฝันของใครหลายๆคน ซึ่งแบบบ้านไม้เองก็เป็นแบบที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น และในวันนี้ผมมีแบบบ้านไม้สวยๆ ที่ออกแบบมาพร้อมผนังกระจกสูงเพื่อให้เราสามารถชมวิวภายนอกสวยๆได้เต็มตา ลองไปชมบ้านไม้หลังนี้กันเลยครับ

แบบบ้านไม้สวยๆ พร้อมผนังกระจกสูงเพื่อชมวิวสุดสวย
สำหรับแบบบ้านไม้ในครั้งนี้จะมีทำเลอยู่บริเวณเชิงเขา ทำให้เรามีวิวสวยๆให้ชมกัน ดังนั้นการออกแบบจึงเน้นที่กระจกใส พร้อมทั้งเพดานที่สูงในบริเวณห้องนั่งเล่น โดยบ้านไม้หลังนี้สูง 2 ชั้นแต่บริเวณห้องนั่งเล่นจะไม่กั้นเป็น 2 ชั้น ทำให้บริเวณห้องนั่งเล่นนี้มีเพดานที่สูง 2 ชั้นกันเลยทีเดียว และพอรวมกับการออกแบบผนังให้มีกระจกใสเต็มพื้นที่ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านไม้หลังนี้ดูโปร่งและโล่งมากๆครับ








ห้องครัวจะตั้งอยู่ริมห้องนั่งเล่นโดยเคาน์เตอร์ส่วนที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น จะตั้งอยู่ในบริเวณที่มีเพดานสูง 2 ชั้น ซึ่งช่วยให้คนปรุงอาหารรู้สึกผ่อนคลายและสนุกกับการปรุงอาหารมากที่สุด


บรรยากาศภายนอกสวยๆ พร้อมด้วยที่อาบน้ำกลางแจ้ง



Photos: jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านไม้สุดสวยหลังนี้แล้วแค่มีเงินอย่างเดียวไม่พอน่ะเนี่ย....เพราะเราก็มีทำเลดีๆด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆเห็นแบบบ้านไม้สองชั้นหลังนี้แล้วรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ ลองดูบ้านหลังนี้ต่อเลย [บ้านไม้ที่ทำผนังกระจกถึง 3 ด้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 23, 25582016-08-04T07:23:57Z
Previous