Build Sweet Home

ที่ไหนค่าธรรมเนียมถูกๆเวลาจ่ายบิลบ้าง มาลองหากัน

Tweet
f Share


อัพเดต - ค่าธรรมเนียมล่าสุด 2016 อยู่ที่นี้
ที่ไหนค่าธรรมเนียมถูกๆเวลาจ่ายบิลบ้าง มาลองหากัน
เรื่องของเรื่องคือ เมื่อเดือนที่แล้วเนี่ยที่ TOPS หรือ CenPay มีโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมเวลาจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์หรือค่าบัตรเครดิตต่างๆ ดังนั้นพอไปจ่ายแล้วไม่ต้องเสียตังค์ก็เริ่มติดใจ แต่โปรโมชั่นมันหมดแล้วน่ะจิ ทำให้เราลองมาหาข้อมูลต่อว่าตอนนี้มีที่ไหนบ้างที่มีโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมจ่ายบิลหรือถูกๆบ้าง ลองไปดูกัน

TOPS และ CenPay ค่าธรรมเนียม 5 บาท
หลังจากเดือนที่แล้วฟรีธรรมเนียม ตอนนี้หลังหมดโปรโมชั่นก็เปลี่ยนมาเป็นค่าธรรมเนียมบิล 5 บาทจ้า โดยโปรโมชั่นจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ หรือค่าอื่นๆเนี่ยจะเท่ากันหมด คือ 5 บาท ซึ่งโปรโมชั่นจะมีตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 58


รูปจากเวป tescolotus.com
จ่ายบิลค่าธรรมเนียม 7 บาทที่โลตัส
สำหรับที่โลตัสจะแพงกว่าที่ TOPS นิดหน่อยจ้า โดยจะคิดค่าธรรมเนียมการจ่ายตังค์ที่ 7 บาท ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าไฟหรือบิลค่าโทรศัพท์ก็ตาม


วัดดวงค่าธรรมเนียมที่ Big-C
สำหรับที่ Big-C ค่าธรรมเนียมจะมีหลายอัตราถึงอยู่กับว่าคุณไปจ่ายเงินบิลอะไร โดยค่าธรรมเนียมจะมีตั้งแต่ 0 บาทไปจนถึง 15 บาท ยกตัวอย่าง บิลที่ฟรีค่าธรรมเนียมที่ Big-C ก็เช่น จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS 3G หรือค่าบัตรเครดิต Citibank Big C Visa Platinum แต่ถ้าเป็นค่าไฟ ค่าน้ำก็มีค่าธรรมเนียมที่ 5 บาท แต่พอเปลี่ยนเป็นจ่ายบิล TOT จะคิด 10 บาท อืม ปวดหัวไหม เอาเป็นว่า เราขอเรียกว่า "โปรโมชั่นวัดดวงค่าธรรมเนียม" ไปก่อนแล้วกันน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเจ๋งๆดีๆ ก็มาแชร์กันได้เลยน่ะจะได้ช่วยกันประหยัดค่าใช้จ่าย ส่วนโปรโมชั่นและของลดราคาต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้จ้า [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]