Build Sweet Home

แบบตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่ห้องเล็กแค่ไหนก็ใช้ได้

Tweet
f Share

สมัยก่อนสักประมาณ 20 กว่าปีที่แล้ว ถ้าหากมีคนมาบอกว่าซื้อคอนโดห้องขนาดประมาณ 20 ตารางเมตร คนในสมัยนั้นคงไม่มีคนเชื่อว่าจะมีคนซื้อแน่ๆเพราะว่าห้องมันเล็กเกินไป แต่มาถึงช่วงเวลานี้ห้องคอนโดขนาดนี้ ถ้าเราแต่งห้องดีๆก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายมากๆเลยครับ ซึ่งสาเหตุสำคัญก็มาจากเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบให้ประหยัดพื้นที่มากๆ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบตู้เสื้อขนาดเล็กประหยัดเนื้อที่มาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่สุดๆ ห้องเล็กแค่ไหนก็ใช้ได้
เฟอร์นิเจอร์ที่กินพื้นที่มากๆในการแต่งห้องคอนโดที่เราต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกเลยก็มี เตียงนอน โซฟา และตู้เสื้อผ้า ซึ่งตู้เสื้อผ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เรามักจะใช้งานกันแค่วันละไม่กี่ครั้งเท่านั้น ดังนั้นถ้าเราสามารถลดขนาดเสื้อผ้าลงไปได้ เราก็จะมีพื้นที่ในห้องคอนโดมากขึ้นครับ

ตู้เสื้อขนาดเล็กๆนั้นสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป แต่โดยส่วนมากมักเป็นตู้เสื้อผ้าราคาประหยัด ซึ่งถ้าใครเคยใช้จะรู้ว่ามันพังง่ายมาก แต่แบบตู้เสื้อผ้าเล็กๆรุ่นนี้จะทำจากไม้ ทำให้มีความคงทนมากกว่า

ที่ฝาตู้ก็สามารถเก็บของต่างๆให้อีกน่ะครับ
ทำให้เสื้อผ้าสำหรับคนๆเดียวก็เพียงพอแน่นอนครับ (แต่สาวนักช้อปอาจจะตอบเลยว่า...ไม่พอ! ฮ่าๆ)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตู้เสื้อผ้าเล็กๆที่เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กในวันนี้ได้รับการออกแบบโดย N.J Dean ครับ ส่วนไอเดียในการแต่งห้องขนาดเล็กๆ ลองไปดูไอเดียแต่งห้องได้ที่นี้เลย [ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆ]