Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังบ้านสุดเก๋ด้วย Heater ดีไซน์สวยๆ

Tweet
f Share

นานๆทีเมืองไทยถึงจะมีอากาศหนาวเย็นแบบที่ต้องรีบวิ่งไปหาเสื้อกันหนาวมาใส่ แรกๆที่เจออากาศเย็นๆหนาวๆดีใจกันอยู่หรอก แต่หนาวมากๆเข้า... เริ่มอยากให้ที่บ้านและที่รถมี Heater หรือเครื่องทำความร้อนกันบางแล้ว ฮ่าๆๆๆ ซึ่งเมืองไทยเองผมก็คิดว่าหาบ้านที่ติด Heater ได้ยากมากๆ ดังนั้นเราจึงไม่ค่อยได้เห็นกันว่า Heater รุ่นใหม่ๆเนี่ย มีการออกแบบมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งวันนี้ผมมีแบบเครื่องทำความร้อนหรือ Heater สุดเก๋มาฝากเพื่อนๆกันครับ

ไอเดียแต่งผนังบ้านสุดเก๋ด้วย Heater ดีไซน์สวยๆ
ตอนแรกที่ผมเห็น Heater รุ่นนี้ ดูไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร คิดว่าเป็นที่แต่งผนังบ้านด้วยซ้ำ! แต่พอไปอ่านรายละเอียดถึงได้รู้ว่าจริงๆแล้ว มันคือเครื่องทำความร้อนครับ แต่ที่ทำให้ผมงงเข้าไปอีกก็คือ มันเป็นเครื่องทำร้อนที่ทำมาจากไม้แท้ๆน่ะซิ ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยเข้าใจหลักการทำงานเหมือนกัน เพราะถ้านึกถึงความร้อนกับไม้แล้ว... ผมคิดออกแค่เอาไปก่อกองไฟน่ะจิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ






เครื่องทำความร้อนที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้เป็นของยี่ห้อ I-Radium ซึ่งแบรนด์จากประเทศอิตาลีครับ ประเทศนี้มีของเก๋ๆดีไซน์เจ๋งๆเยอะจริงๆ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เครื่องทำความร้อนแบบนี้บ้านเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน แต่ที่พอจะเห็นกันได้บางตามโรงแรมหรือร้านอาหารหรูก็คือ เตาผิง ลองไปดูเผาผิงรุ่นใหม่ๆกันบางดีกว่าครับ [แบบเตาผิงสุดโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 06, 25592016-01-06T05:04:43Z
Previous