Build Sweet Home

ที่วางมือถือและ Gadget เจ๋งๆ เห็นแล้วอยากได้บ้างจัง

Tweet
f Share

ตอนนี้ผมเชื่อว่าเพื่อนหลายๆคน มักจะวางมือถือ iPad หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆไว้มากมาย บนโต๊ะทำงาน ซึ่งแน่นอนว่า บางครั้งมันก็ทำให้โต๊ะของเรารก แถมบางทียังเผลอไปปัดมือถือตกพื้นอีก! T_T ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียที่วางมือถือสวยๆกันดีกว่าครับ

ที่วางมือถือและ Gadget เจ๋งๆ เห็นแล้วเอามาตั้งบนโต๊ะทำงานจัง
ที่วางมือถือและเครื่องเขียน - บนโต๊ะทำงานนอกจากมือถือแล้ว เราก็ยังต้องมีพวกปากกาดินสอ และอุปกรณ์ทำงานอีกมากมาย ดังนั้นลองมองหาที่วางเครื่องเขียนแบบที่เราสามารถวางมือถือได้พร้อมกันเลยดีกว่าครับ


ALL DOCK - สำหรับคนที่มีอุปกรณ์มากมาย แบบว่ามีของครบ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็บเล็ตและ smart watch งั้นเราลองหาที่วางที่มันออกแบบมาสำหรับแฟนพันธ์ Gadget กันดีกว่าครับ แถมยังทำให้พวกสายไฟต่างๆเก็บอย่างเป็นระเบียบอีกด้วยน่ะ ไม่ต้องห่วงหรือเรื่องสายไฟพันกันมั่วไปหมด



ชั้นวางของ - ถ้าโต๊ะทำงานของคุณมีขนาดไม่กว้างมากนัก แค่วางโน๊ตบุ๊กก็เต็มโต๊ะแล้ว งั้นเราต้องมองหาที่วางของแบบติดผนังแล้วล่ะครับ


ที่วางเครื่องเขียนสวยๆ - ไหนๆเราก็ใช้มือถือรุ่นใหม่ราคาแพงแล้ว ลองหาที่วางเครื่องเขียนสวยๆด้วยซิครับ เดี๋ยวนี้มีแบบสวยๆให้เลือกกันเยอะมากเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียที่วางมือถือเจ๋งๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ สำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับโต๊ะทำงานของดูเรื่องนี้ต่อเลย [โต๊ะทำงาน รกหรือเป็นระเบียบดี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 15, 25592016-01-18T08:05:03Z
Previous