Build Sweet Home

ไอเดียทำโฮมออฟฟิศให้ดูโล่ง สะอาด และโมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้ออฟฟิศต่างๆเริ่มหันมาใช้โน๊ตบุ๊คให้พนักงานทำงานกันมากขึ้น ด้วยเหตุผลหลักคือ ให้ลูกน้องเอางานกลับไปทำที่บ้านได้! เฮ้ย ไม่ใช่ ไม่ใช่ๆ มันมีข้อดีคือ ทำให้พนักงานสามารถเดินไปคุยกัน เดินไปทำงานกันที่โต๊ะเพื่อนๆก็ได้ มีความคล่องตัวมากขึ้น ทำให้รูปแบบของออฟฟิศและการจัดโต๊ะทำงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียดีๆในการออกแบบโฮมออฟฟิศกันดีกว่าครับ

ไอเดียทำโฮมออฟฟิศให้ดูโล่ง สะอาด และโมเดิร์นสุดๆ
การเลือกใช้โน๊ตบุ๊คให้พนักงานทุกคน นอกจากความคล่องตัวที่มากขึ้นแล้ว การใช้พื้นที่ภายในออฟฟิศก็จะดูดีขึ้นอีกมากครับ เพราะเราไม่จำเป็นเผื่อพื้นที่สำหรับตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และสายไฟที่พันกันมั่วสุดๆอีก ดังนั้นเรื่องความโล่ง ความสะอาดของออฟฟิศแบบนี้ดูดีกว่าออฟฟิศแบบเดิมๆมากครับ ถ้านึกภาพไม่ออก ลองไปก้มดูใต้โต๊ะคอมที่ตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ดูซิครับ จะเห็นว่าสายไฟเยอะมากกกก แล้วก็มีฝุ่นเต็มไปหมดเลย... แล้วคุณอาจจะเจอกับเศษขนมอีกเป็นจำนวนมากด้วย! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ





และถ้าเป็นบ้านของพวกเราละครับ ถ้าจะออกแบบโฮมออฟฟิศทั้งที ผมก็แนะนำให้ลองดูไอเดียการเลือกใช้โน๊ตบุ๊คมาทำงานแทนครับ เพราะภายในบ้านของเราจะใช้พื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงานน้อยลง และที่สำคัญโฮมออฟฟิศของเราก็จะดูโล่งมากขึ้น ทำความสะอาดได้ง่าย น่าอยู่ น่าทำงานอีกมากครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบออฟฟิศที่ดูโมเดิร์นและเรียบร้อยแบบนี้ เพื่อนๆได้ไอเดียอะไรกันเพิ่มเติมบ้างไหมครับ ส่วนแบบโฮมออฟฟิศยังมีอีกมาก ลองไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]