Build Sweet Home

ไอเดียสุดเจ๋งในการแต่งร้านขายรองเท้า น่าไปเดินสุดๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้การเปิดร้านค้าไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ เพราะหลายๆเจ้าขายเฉพาะผ่านเน็ตก็ส่งกันไม่ทันแล้ว แต่สำหรับหลายๆคนที่มีร้านค้าเป็นของตัวเองนั้น เราก็ต้องหาวิธีการต่างๆนานา มาจูงใจลูกค้าให้มาเลือกซื้อของกันที่ร้าน ซึ่งการแต่งร้านให้ดูสวย โดดเด่นไม่เหมือนใครก็เป็นไอเดียที่ดี ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆลองไปดูไอเดียการแต่งร้านขายรองเท้าแตะสุดเจ๋งกันครับ

ไอเดียสุดเจ๋งในการแต่งร้านขายรองเท้า น่าไปเดินสุดๆ
บรรยากาศภายในร้านจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในร้านขายรองเท้า เราจะรู้สึกเหมือนไปเดินเล่นซะมากกว่า โดยการแต่งภายร้านแห่งนี้จะไม่มีหน้าต่าง ไม่มีประตูหน้าร้าน แถมยังมีการตั้งต้นไม้สวยๆไว้ภายในร้านทำให้เราเหมือนเข้าไปเดินเล่นในสวน! แบบนี้คุณผู้หญิงเดินๆไปมีโอกาสเสียเงินค่ารองเท้าสูงๆแน่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




สำหรับร้านขายรองเท้าแตะที่การตกแต่งภายในที่ดูอลังการงานสร้างในครั้งนี้เป็นของรองเท้าแตะ Havainas ที่เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น โดยการภาพตัวอย่างการแต่งภายในร้านเป็นของสาขาที่ประเทศบราซิลครับ ซึ่งได้รับการออกแบบจาก Isay Weinfeld



โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆที่ต้องการเปิดร้านขายรองเท้า ผมก็ขออวยพรให้ทำสำเร็จในเร็ววันน่ะครับ และลองดูไอเดียแต่งร้านกันเยอะๆก่อนลงทุนน่ะ ลองดูร้านนี้กันด้วย [แต่งร้านรองเท้า โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 27, 25592016-04-27T02:16:03Z
Previous