Build Sweet Home

25 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีฟ้าสุดสวย ผ่อนคลาย สบายใจ น่าอยู่

Tweet
f Share

สีทาภายในบ้านนั้น สีโทนอ่อนๆมักจะเป็นสีที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ โดยเฉพาะสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน เพราะมีส่วนช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเรานึกถึงท้องฟ้าหรือน้ำทะเลได้บ่อยขึ้นก็เป็นได้ และในวันนี้ผมก็มีไอเดียในการแต่งบ้านด้วยโทนสีฟ้าสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่นหรือห้องน้ำก็มีแบบห้องที่ทาสีฟ้าสวยๆมาให้ดูกันครบเลย ลองมาดูกันเลย

25 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีฟ้าสุดสวย ผ่อนคลาย สบายใจ น่าอยู่
ห้องนอนสีฟ้าสุดสวย - ห้องนอนกับสีฟ้า มักเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะสีฟ้าอ่อนๆ ซึ่งเพื่อนๆก็สามารถเลือกทาสีห้องเป็นสีฟ้าก็ได้ หรือจะใช้เป็นผ้าม่านสีฟ้าก็สวยไม่แพ้กันครับ









ห้องนั่งเล่นน่าอยู่ด้วยสีฟ้า - ห้องนั่งเล่นกับสีฟ้าอ่อนสวยๆนั้น ทำให้ใครหลายคนไม่อยากไปออกไปเที่ยวที่อื่นเลย เพราะนั่งอยู่ในบ้านก็รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจกันได้ง่ายๆแล้ว



ห้องครัวสีฟ้า - สีฟ้ากับห้องครัวก็สวยงามไม่แพ้สีอื่นๆ และเพื่อนก็สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้สีฟ้าอ่อนๆ หรือจะเลือกใช้เป็นสีน้ำเงินเลยก็ยังได้ครับ




ห้องน้ำสีฟ้า - กระเบื้องห้องน้ำนอกจากสีขาวแล้ว ผมว่าสีฟ้านี้ล่ะที่มีให้เลือกเยอะสุดๆ เพราะห้องน้ำในโทนสีฟ้าอ่อนๆกับสีขาวนั้นเป็นอะไรที่ดูเข้ากันและลงตัวเป็นอย่างมาก เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย น่าใช้งานมากๆเลยครับ











โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านสวยๆในโทนสีฟ้าสดใสกันไปครบทุกห้องแล้ว เพื่อนๆความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ไปดูต่อที่นี้เลย [แต่งบ้านด้วยโทนสีเขียว]