Build Sweet Home

17 ไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียว ชอบเขียวโทนไหนมาดูกันเลย

Tweet
f Share

เมื่อพูดถึงสียอดนิยมในการแต่งบ้านแล้ว โทนสีเขียว คือสีที่ถูกใจใครหลายๆคนไม่ว่าเด็กเล็กหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ ดังนั้นวันนี้ผมจึงรวบรวมไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองดูกันเลยว่าห้องครัวสีเขียวจะสวยแค่ไหน หรือห้องนอนสีเขียวดูดีไหม มาดูกันได้เลยครับ

17 ไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียว ชอบเขียวโทนไหนมาดูกันเลย
ห้องนอนสีเขียว - สีห้องนอนยอดฮิตก็คงไม่พ้น ห้องนอนสีเขียว เพราะสีเขียวมีส่วนช่วยเราให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งสีเขียวอ่อนๆเหมาะกับคนที่ทำงานมาเครียดๆทั้งวันครับ







ไอเดียห้องครัวสีเขียว - การแต่งห้องครัวด้วยสีเขียวนั้น เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Backsplash เป็นสีเขียว หรือจะใช้ตู้ครัวเป็นสีเขียวอ่อนๆก็สวยไม่แพ้กันครับ








ห้องน้ำสีเขียวจะสวยแค่ไหน  - เรามาดูกันดีกว่าว่าห้องน้ำโทนสีเขียวจะสวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม ซึ่งส่วนผมแล้วผมชอบห้องน้ำกับโทนสีเขียวอ่อนๆมากกว่าโทนสีเขียวแก่ครับ



ห้องนั่งเล่น - สำหรับห้องนั่งเล่นแล้วไม่ว่าคุณจะแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นหรือสไตล์คลาสสิค เราก็สามารถนำสีเขียวมาประยุกต์ได้เสมอครับ




บันไดสีเขียว - ไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวอีกอย่างที่หลายๆคนอาจจะลืมกันไปก็คือ การทาสีบันไดให้เป็นสีเขียวทั้งหมดเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นหลากหลายไอเดียในการแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวกันไปแล้ว เพื่อนๆถูกใจแบบไหนกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ไปดูที่นี้ต่อเลย [สีห้องนอนมีผลอย่างไร]