Build Sweet Home

42 แบบห้องครัว สวยงามข้ามกาลเวลา ผ่านไปสิบปีก็ยังสวย

Tweet
f Share

เงินที่แต่ละบ้านลงทุนทำห้องครัวไปนั้น เราเชื่อว่าไม่ใช่จำนวนน้อยๆกันเลย ดังนั้นเราก็ต้องอยากให้ห้องครัวของเราเนี่ย ดูสวยดูดีไปได้นาน สวยได้สัก 20 ปีก็จะดีมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าการมองแบบห้องครัวที่สวยงามข้ามกาลเวลาได้นั้น หนึ่งในวิธีที่เราเลือกใช้ก็คือ การดูแบบห้องครัวในยุคเก่าๆ ลองดูว่าห้องครัวแบบไหนบ้างที่ยังคงดูสวย ดูดีมาจนทุกวันนี้ ซึ่งในวันนี้เราได้ไปหาแบบห้องครัวสุดสวย ที่แม้จะผ่านเวลาไปหลายสิบปีก็ยังดูสวยไม่เสื่อมคลายค่ะ มาชมกันเลย

42 แบบห้องครัว สวยงามข้ามกาลเวลา ผ่านไปสิบปีก็ยังสวยอยู่
สำหรับแบบห้องครัวในครั้งนี้ จะมาจากยุคที่หลายๆคนเกิดกันไม่ทัน ซึ่งเป็นแบบห้องครัวในช่วงเวลา 1950 - 1960 (อาจจะมีบางแบบที่มาจากปี 196x ค่ะ) ซึ่งช่วงเวลาปัจจุบันกับเวลาที่ออกแบบแบบห้องครัวที่ล่วงกาลผ่านเวลามามากถึง 50 ปีแล้ว!!!! เราสามารถยืนยัน นอนยืน ตีลังกายันได้เลยว่า แบบห้องครัวในครั้งนี้สามารถสวย ยืนหยัดท้ากาลเวลาได้แน่นอน และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เรามาเริ่มดูกันเลยค่ะ







ถึงจะออกแบบมานานแล้ว แต่แบบห้องครัวนี้ก็ดูดี ดูโมเดิร์นอยู่เลยน่ะ
ชอบรูปนี้... นางแบบโพสท่าได้ใจมากกกก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ













แบบครัวห้องนี้ผ่านไปหลายสิบปีก็ยังดูดีอยู่เลย






จะเห็นได้เลยว่า Kitchen Island หรือลักษณะการจัดวางห้องครัว ยังคงพบเห็นทั่วๆไปในปัจจุบัน ดังนั้นเราสามารถหยิบเอาไอเดียหลักมาจับใส่ในห้องครัวที่บ้านของเราได้เลยจ้า

















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวกันไปมากกว่า 40 แบบแล้ว เพื่อนๆมีถูกใจห้องครัวห้องไหนเป็นพิเศษกันบ้างไหมค่ะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลยน่ะ และสำหรับแบบห้องครัวสวยๆ ยังมีอีกมากมาย ไปดูกันต่อเลย [25 backsplash ห้องครัวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 08, 25592016-06-08T04:40:33Z
Previous