Build Sweet Home

15 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเหลือง จะสดใสหรือผ่อนคลาย เลือกได้ตามใจคุณ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในโทนสีเหลืองนั้น เราสามารถเปลี่ยนอารมณ์และบรรยากาศภายในตัวบ้านได้ง่ายๆ แถมห้องบางก็นิยมเลือกใช้สีเหลืองเป็นสีทาภายในเป็นหลักอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ห้องครัวหรือห้องรับประทานอาหารกับสีเหลือง จะสิ่งที่เข้ากันเพราะสีเหลืองจะช่วยให้รู้สึกอยากทานอาหารมากขึ้น เป็นต้นครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบและตัวอย่างการแต่งบ้านในโทนสีเหลืองหลายๆห้องมาฝากเพื่อนๆกัน ไปชมกันเลยครับ

15 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเหลือง จะสดใสหรือผ่อนคลาย เลือกได้ตามใจคุณ
ห้องนั่งเล่นโทนสีเหลือง - การแต่งห้องนั่งเล่นกับสีเหลืองนั้น เราสามารถเลือกได้ทั้งสีเหลืองสดๆ หรือจะเป็นสีเหลืองอ่อน สีเหลืองพาสเทลก็ยังได้ ซึ่งสีเหลืองสดๆก็จะช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านดูสดใส ร่าเริงมากขึ้น ส่วนสีเหลืองพาสเทลจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่า




หาเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองมาใช้ ก็เป็นอีกวิธีในการเพิ่มสีสันภายในบ้านอย่างง่ายๆ


ห้องนอนสีเหลือง - สำหรับห้องนอนแล้ว สีเหลืองที่เลือกใช้จะควรจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ อย่างเช่นสีเหลืองพาสเทล เพราะเราต้องการบรรยากาศที่ช่วยให้นอนหลับสบาย แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆต้องการสีเหลืองสดๆภายในห้องนอน เราก็สามารถเล่นสีเหลืองสดๆกับปลอกหมอนหรือเครื่องนอนได้ครับ หรือวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้ห้องนอนมีสีเหลืองก็คือ.... ใช้ผ้าม่านสีเหลืองเลยครับ เพียงแค่เปลี่ยนผ้าม่าน บรรยากาศภายในห้องนอนช่วงกลางวันก็จะเป็นสีโทนสีเหลืองแล้วครับ




ห้องครัวโทนสีเหลือง - ตามหลักการความเชื่อเรื่องการเลือกสีนั้น สีเหลืองจะมีส่วนช่วยในระบบย่อยอาหารและความอยากอาหาร ดังนั้นห้องครัวกับสีเหลืองจึงเป็นสิ่งที่เราสามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆ ซึ่งวันนี้ผมก็มีทั้งห้องครัวโทนสีเหลืองพาสเทล และครัวสีเหลืองสดใสครับ





หลอดไฟสีส้มๆเหลืองๆ - อีกไอเดียในการทำให้บ้านของเรามีบรรยากาศในโทนสีเหลืองได้ง่ายที่สุดและลงทุนน้อยที่สุด ก็คือ การเปลี่ยนสีหลอดไฟครับ โดยเพื่อนๆลองมาใช้หลอดไฟที่ให้แสงมีส้มๆ เพียงแค่นี้ บรรยากาศในยามค่ำคืนก็จะดูผ่อนคลายและนุ่มนวลจากแสงสีส้มๆเหลืองๆแล้วครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีเหลือง เพื่อนๆดูแล้วมีถูกใจไอเดียไหนกันบ้างไหมเอย มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [เลือกห้องน้ำสีอะไรดี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 08, 25592016-06-08T04:09:43Z
Previous