Build Sweet Home

แบบบ้านสุดแคบ แต่กลับมีถึง 4 ชั้น!

Tweet
f Share

เรื่องราวที่เกี่ยวกับแบบบ้านที่มีความกว้างน้อยๆหรือบ้านแบบแคบๆนั้น ส่วนมากที่ผมเขียนไปแล้วนั้น มักจะเป็นบ้านแค่ 2 ชั้นหรือ 3 ชั้นเท่านั้น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูบ้านแบบแคบๆที่มีถึง 4 ชั้นกันดีกว่าครับ

แบบบ้านสุดแคบ แต่กลับมีถึง 4 ชั้น!
สำหรับบ้านที่ดูแคบๆหลังนี้ ตั้งอยู่ที่เมืองบอสตัน ในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบ้านที่มีความกว้างน้อยถึงขนาดว่าเป็นบ้านที่แคบที่สุดในเมืองนี้แล้ว! แถมเวลาที่มองบ้านหลังนี้จากถนนที่ตัดผ่านก็จะไม่มีประตูด้วย?! ลองดูตัวบ้านกันก่อนครับ เพื่อนๆมองหาทางเข้ากันเจอไหม

เวลาที่จะเข้าบ้านหลังนี้เราจะต้องเดินเข้าไปในซอยที่แคบสุดๆด้านซ้ายมือของตัวบ้าน ถึงจะเจอกับประตูหน้าบ้านครับ ส่วนความกว้างของตัวบ้านนั้น สั้นกว่าความยาวของรถยนต์อีก ถ้ากะขนาดโดยสายตาแล้ว บ้านหลังนี้ภายนอกน่าจะกว้างประมาณ 2 เมตรกว่าๆถึง 3 เมตรเท่านั้น

ความกว้างด้านในตัวบ้าน ถ้าเป็นคนที่ตัวสูงๆหน่อย แค่กางแขนออกก็สามารถเตะผนังได้ทั้งสองด้านแล้วครับ หรือพูดง่ายๆก็คือ ข้างในตัวบ้านนั้นกว้างประมาณ 1 วา
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้ยังหารูปด้านในตัวบ้านไม่ได้เลย เดี๋ยวไว้หาได้แล้วจะมาอัพเดตรูปให้เพื่อนๆดูกันครับ ผมเองก็อยากเห็นเหมือนกันว่าบ้านแคบๆอย่างนี้ ข้างในจะเป็นอย่างไร ส่วนแบบบ้านแคบๆโมเดิร์นๆ ลองดูหลังนี้กันต่อดีกว่าครับ [แบบบ้านแคบๆ กว้างประมาณ 2 เมตร]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 28, 25592016-07-28T06:26:17Z
Previous