Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น โมเดิร์น ดูดี เรียบง่าย สร้างเร็ว

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังหาแบบบ้านไม้ในสไตล์โมเดิร์นกันอยู่ วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับบ้านไม้สองชั้นหลังนึงที่มีการออกแบบที่ดูโมเดิร์นและมินิมอลมากๆ แถมยังมีโครงสร้าง รูปร่างที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนทำให้ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นานครับ ลองไปดูกันเลย

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น โมเดิร์น ดูดี เรียบง่าย สร้างเร็ว
เวลาที่ชมภายนอกตัวบ้านนั้น เพื่อนๆบางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมเห็นดูแล้วไม่ได้รู้สึกถึงความเป็นโมเดิร์นเลย? ดูแล้วรู้สึกเหมือนบ้านไม้คลาสสิคๆมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้ตามความคิดเห็นผมมองว่า ตัวบ้านน่ะ ออกแบบมาโมเดิร์นแล้ว เพียงสีของตัวบ้านหรือสีของเนื้อไม้มากกว่าครับ ที่ทำให้เราดูบ้านแล้วจะรู้สึกคลาสสิคจากสีไม้น้ำตาลเข้ม ถ้าเราเปลี่ยนสีของเนื้อไม้เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ จะทำให้ดูโมเดิร์นขึ้นอีกมากครับ


โครงสร้างบ้านไม้สองชั้นหลังนี้จะเหมือนกับการวางกล่องไม้สองใบมาซ้อนกัน ง่ายๆแค่นั้นเลย ซึ่งมองไปคล้ายๆกันแบบบ้านที่ใช้ตู้คอนเทนเนอร์สองอันมาวางซ้อนกัน ซึ่งจะรู้สึกแข็งๆ และเพื่อทำให้บ้านมีบรรยากาศที่ดูซอฟต์มากขึ้น ที่ชั้นบนของตัวบ้านจะมีการติดตั้งผนังกระจกใสและหน้าต่างเป็นตลอดแนว ซึ่งช่วยให้แบบบ้านนี้ดูซอฟต์ขึ้นครับ แถมยังสามารถชมวิวจากภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ครับ



นอกจากโครงสร้างที่เรียบง่ายแล้ว แบบบ้านไม้นี้ยังแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยมีทางเชื่อมกันที่ชั้นสองอีกด้วย ซึ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นของผู้อยู่อาศัย




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านไม้ 2 ชั้นหลังนี้แล้วเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านไม้ลองชมบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านไม้โมเดิร์น รูปทรงไม่ซ้ำใคร]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 26, 25592016-07-26T05:15:36Z
Previous