Build Sweet Home

ไอเดียตู้ห้องครัวขนาดใหญ่ เก็บของได้มาก ดูโมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

ในห้องครัวนั้นนอกจากเตาและอ่างล้างจานแล้ว ตู้เก็บของที่ห้องครัวก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะข้าวของเครื่องใช้ภายในครัวนั้นมีเยอะมากๆ ทำให้เราต้องมองหาแบบตู้ครัวกันให้ดีๆ ซึ่งในวันนี้เรามีแบบตู้ครัวสุดสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ลองมาชมกันเลยดีกว่า

ไอเดียตู้ห้องครัวขนาดใหญ่ เก็บของได้มาก ดูโมเดิร์นสุดๆ
แบบตู้ห้องครัววันนี้จะมีความแปลกที่ไม่เราไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ นั่นคือ ตู้ครัวรุ่นนี้จะออกแบบมาให้เราสามารถมองเห็นของที่เก็บไว้ข้างในได้คราวๆ ซึ่งทำให้เราหาเครื่องมือเครื่องใช้สามารถหาได้เร็วขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็ออกแบบมาให้เห็นแค่เพียงรางๆเท่านั้น เพราะถ้าให้เห็นชัดๆ เราจะรู้สึกว่าห้องครัวมันรกขึ้นค่ะ


ขนาดของตู้ครัวที่ติดเต็มผนังแบบนี้ พื่นที่เก็บของน่าจะถูกใจเพื่อนๆกันได้ไม่ยากเลยค่ะ โดยตู้ครัวสุดโมเดิร์นรุ่นนี้เป็นของยี่ห้อ Ernestomeda จากประเทศอิตาลีที่ออกแบบโดยคุณ Jean Nouvel


พอดูๆไปถ้าบ้านไหนที่เด็กซนๆอยู่ อาจจะต้องระวังฝาตู้กันนิดนึงน่ะ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบตู้ครัวรุ่นนี้แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ ไปดูกันต่อเลยจ้า [62 แบบห้องครัวพร้อม Kitchen Island]