Build Sweet Home

ไอเดียง่ายๆ แต่งโต๊ะทานข้าวให้สวย ไม่ต้องใช้เงิน!(รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าเราจะออกไปทำงานกันตั้งแต่เช้ามืด กว่าจะกลับถึงบ้านก็ดึกกันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นโต๊ะทานข้าวก็มักจะเป็นบริเวณที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ดังนั้นแล้ววันนี้เราลองมาดูไอเดียง่ายๆในการแต่งโต๊ะทานอาหารให้ดูหรูและสวยกันดีกว่าครับ

ไอเดียง่ายๆ แต่งโต๊ะทานข้าวให้สวย ไม่ต้องใช้เงิน!(รูปเยอะ)
ถ้าอยากจะเพิ่มบรรยากาศดีๆให้กับโต๊ะทานข้าวกันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินแล้ว ผมแนะนำไอเดียนี้เลย พับผ้าเช็ดปากเป็นรูปต่างๆ และก็แน่นอนว่า เราไม่จำเป็นต้องไปหาผ้าเช็ดปากมาจริงๆก็ได้ครับ เพราะเราสามารถใช้กระดาษทิชชู่แผ่นใหญ่ในการพับแทน ลองมาดูตัวอย่างกันครับ

ทีนี้เราลองมาดูกันก่อนว่า ผ้าเช็ดปากนั้นเราสามารถพับออกมาแต่งโต๊ะทานข้าวอย่างไรได้บ้าง
















แล้วถ้าเพื่อนๆไม่อยากพับผ้าเช็ดปาก แต่อยากแต่งโต๊ะทานข้าว ไอเดียต่อมาจะเป็นการใช้ผ้าสวยๆ หรือผ้าสีสันสดใสมาตัดกับสีโต๊ะก็ได้ครับ ลองดูตัวอย่างกัน


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียง่ายๆในการแต่งโต๊ะทานข้าวให้สวย โดยไม่ต้องใช้เงินแล้ว ทีนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งห้องกันต่อเลย [แบบห้องครัวติดห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 28, 25592016-09-28T06:31:18Z
Previous