Build Sweet Home

แบบครัวโมเดิร์นสีขาว กับตู้สีน้ำตาลเข้มสุดสวย เห็นแล้วรักเลย

Tweet
f Share

ห้องครัวในบ้านมักจะเป็นห้องที่ใช้เงินเยอะที่สุด เพราะแม่บ้านพ่อบ้านหลายๆท่านอยากได้ครัวสวยๆกัน ซึ่งแน่นอนว่า สั่งแต่งครัวกันแบบจัดเต็ม (แล้วไปเหงื่อตกตอนจ่ายตังค์ ฮ่าๆๆๆ) ดังนั้นถ้าเราจะลงทุนทั้งทีก็ต้องหาแบบห้องครัวสวยๆกันให้ตรงใจของเราให้มากที่สุดกันด้วยน่ะ และในวันนี้เรามีแบบห้องครัวสีขาว-น้ำตาลสวยๆ มาฝากเพื่อนๆกันจ้า ไปดูกันเลยว่าจะสวยโดนใจกันขนาดไหน

แบบครัวโมเดิร์นสีขาว กับตู้สีน้ำตาลเข้มสุดสวย เห็นแล้วรักเลย
สิ่งที่เราชอบมากๆในห้องครัวห้องนี้ก็คือ บรรยากาศที่ดูลงตัวมากๆ ได้ทั้งความโมเดิร์น มีตู้ไม้สวยๆเพิ่มบรรยากาศอบอุ่น แถมผนังห้องครัวก็ดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆค่ะ และที่สำคัญห้องครัวห้องนี้ก็มาพร้อมกับ Kitchen Island ขนาดใหญ่ด้วยค่ะ

พื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์กลางหรือ kitchen island นั้นจะมีอ่างล้างจานเท่านั้น นอกจากนั้นจะเป็นพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ ซึ่งเราสามารถใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารกันได้เลยค่ะ แบบนี้เพื่อนๆที่ชอบทำขนม ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีพื้นที่วางของ ไม่มีที่นวดแป้งกันแล้ว :)

ส่วนเคาน์เตอร์ครัวอีกฝั่งจะมีเตา โดยที่ผนังห้องครัวนี้จะใช้ก้อนอิฐในการแต่งผนังซึ่งดูแล้วเราชอบมากๆ แล้วที่บริเวณเตาก็จะติดกระจกใสเอาไว้กันน้ำกระเด็นไปเลอะผนังค่ะ หรือพูดง่ายๆก็คือ ใช้ backsplash เป็นกระจกนั่นเอง



สำหรับ Top ตู้ครัวก็จะใช้สีน้ำตาลเข้ม ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกโมเดิร์น หรูหรา น่าใช้งานมาก

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูห้องครัวสวยๆห้องนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ ยังมีอีกมาก ไปดูต่อให้จุใจได้ที่นี้เลย [32 แบบห้องครัวในฝัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 28, 25592016-09-28T05:58:58Z
Previous