Build Sweet Home

12 แบบห้องครัวสุดสวย ไอเดียโคมไฟห้องครัวงามๆ

Tweet
f Share

การแต่งห้องครัวที่บ้านนั้นเป็นอะไรที่สนุกมากๆ มีความสุขสุดๆ(ถ้าเราไม่ต้องคิดถึงเรื่องงบประมาณน่ะ! ฮ่าๆๆๆๆ) และนอกจากเราต้องเลือก Top เคาน์เตอร์ครัว, รูปทรงการจัดวางแล้ว เพื่อนๆก็ต้องดูเรื่องโคมไฟ แสงไฟในห้องครัวด้วยน่ะค่ะ เพราะว่าแบบโคมไฟในครัวสวยๆนั้นช่วยทำให้ห้องครัวของเราดูดีมีระดับกันได้ง่ายๆเลย โดยในวันนี้เราได้รวบรวมแบบห้องครัวที่มีโคมไฟสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ลองไปดูกันเลยยยยย

12 แบบห้องครัวสุดสวย ไอเดียโคมไฟห้องครัวงามๆ
ตอนแรกที่เห็นแบบห้องครัวในชุดนี้ เรารู้สึกว่าโดนใจมากๆ คือ มีครบที่เราอยากได้หมดเลย Kitchen Island, มีกระเบื้อง backsplash สวยๆ, มีโคมไฟห้อยลงมา โอ้ ประทับใจมากค่ะ แค่เห็นแบบห้องครัวก็ใจละลายแล้ว (เพราะกลัวงบประมาณบานปลาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ) และก่อนที่จะไปดูตัวอย่างห้องครัวต่างๆ ก็ต้องขอขอบคุณทาง Highmark Builders มา ณ ที่นี้ด้วยที่ให้ใช้รูปห้องครัวสุดสวยได้







เจอแบบที่ถูกใจกันบ้างไหมค่ะ อิอิ ยังไม่หมดน่ะ ไปดูห้องครัวสวยๆกันต่อเลย






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องครัวที่มีโคมไฟสุดสวยในวันนี้แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องครัว เรายังมีอีกเยอะ ไปดูกันต่อได้เลยน่ะ [32 แบบห้องครัว หาครัวในฝันกัน]