Build Sweet Home

ไอเดียห้องน้ำโมเดิร์นสีขาว-ดำ เรียบง่าย สวยหรู

Tweet
f Share

การแต่งห้องน้ำส่วนมากแล้วมักจะเป็นห้องที่มีการแต่งให้โล่งและดูเรียบง่ายมากที่สุด เพราะว่าเราสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และไม่มีซอกหลืบให้แมลงต่างๆวิ่งเข้าไปเล่นซ่อนแอบได้ โดยในวันนี้ผมมีแบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวยๆ ที่แต่งในโทนสีขาว-ดำ มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองมาชมกันเลย

ไอเดียห้องน้ำโมเดิร์นสีขาว-ดำ เรียบง่าย สวยหรู
นอกจากรูปทรงและการจัดวางสุขภัณฑ์ต่างๆแล้ว การเลือกสีภายในห้องน้ำก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่จะทำให้บรรยากาศโดยรวมดูเปลี่ยนไป ซึ่งตัวอย่างห้องน้ำในวันนี้จะเป็นการแต่งออกมาในโทนสีขาวและสีดำ ที่ช่วยให้ห้องน้ำนั้นดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น แถมยังดูแล้วรู้สึกถึงความหรูหราอีกด้วยครับ


พื้นสีขาวในห้องน้ำเหมาะมากๆกับคนที่ชอบหรือมีเวลาทำความสะอาดห้องน้ำอยู่เป็นประจำ เพราะห้องน้ำสีขาวหลังทำความสะอาดเสร็จเป็นอะไรที่น่าใช้งานมากๆ

การจับคู่ระหว่างสีขาวกับสีดำสามารถทำได้ทั้งการแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นไปจนถึงสไตล์คลาสสิค และเหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็กๆอีกด้วยครับ ซึ่งไอเดียการแต่งห้องน้ำสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Ex.t


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องน้ำที่ใช้สีขาว-สีดำแบบนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ เรามาดูกันต่อเลย [วิธีเลือกซื้ออ่างอาบน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 14, 25592016-11-14T03:37:56Z
Previous