Build Sweet Home

7 ไอเดียแต่งห้องน้ำให้ดูสวยในราคาไม่ถึงพัน

Tweet
f Share

ห้องน้ำที่บ้านใช้งานกันไปหลายๆปี บางคนก็อยากจะรีโนเวทเล็กๆน้อยๆหรือเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง แต่ปัญหามันอยู่ที่สุขภาพการเงินในกระเป๋าตังค์ที่ไม่ค่อยจะดีกัน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งห้องน้ำราคาประหยัดกันดีกว่าครับ รับรองว่าใช้เงินไม่ถึงพันบาทแน่นอน

7 ไอเดียแต่งห้องน้ำให้ดูสวยในราคาไม่ถึงพัน
ตั้งที่วางแปรง ขวดสบู่น่ารักๆ - ไอเดียอันนี้ทำง่ายแถมยังดูน่ารัก ดูดีขึ้นในทันตา พร้อมกับราคาที่เลือกได้ตามใจคุณครับ โดยเราไปหาชุดที่วางแปรงสีฟัน ขวดแชมพูและที่วางสบู่ที่มีลวดลายน่ารักๆมาตั้งในห้องน้ำเลยครับ ชิ้นนึงในห้างก็ร้อยนิดๆ แต่ถ้าไปสําเพ็งก็ถูกเข้าไปอีก รับรองว่าเลือกกันตาลายแน่นอนครับ



เปลี่ยนสีหลอดไฟ - ถ้าห้องน้ำที่บ้านเพื่อนๆกำลังใช้ไฟสีขาวๆกันอยู่ วันนี้เราลองเปลี่ยนไปใช้ไฟสีส้มกันไหมครับ รับรองว่าใบหน้าของคุณจะดูเนียน ดูสวยขึ้นมาในทันทีครับ ถ้าหยิบมือถือมาถ่ายเซลฟี่ก็ดูสวยขึ้นมาทันตาเลยครับ ฮ่าๆๆๆ


ติดสติกเกอร์ที่ผนัง - วิธีสุดง่ายและก็หาซื้ออุปกรณ์ได้ไม่ยากแล้ว  ก็ต้องเป็นการใช้สติกเกอร์แต่งผนัง โดยสติกเกอร์หลายๆแบบพอติดแล้วจะช่วยเพิ่มมิติ เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆภายในห้องน้ำครับ


หารูปสวยๆในติดที่ห้องน้ำ - ในห้องน้ำเองก็สามารถติดรูปสวยๆที่ผนังได้เหมือนกันครับ เพียงแต่เราต้องเลือกบริเวณที่ไม่ค่อยเปียกน้ำ เพื่อให้รูปของเราอยู่ได้นานๆ


วาดรูปเองเลย - สำหรับคนที่หารูปที่ถูกใจไม่เจอสักที แบบนี้ต้องแสดงฝีมือด้านศิลปะกันเองแล้วครับ อยากได้รูปแบบไหนก็วาดกันเลย


โปรยกลีบกุหลาบ - สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกในระยะเวลาอันสั้น ก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าโปรยกลีบกุหลาบภายในห้องน้ำแล้วครับ


ตั้งดอกไม้ - การตั้งดอกไม้ภายในห้องน้ำ นอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว กลิ่นหอมๆของดอกไม้ก็ช่วยให้ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อครับ แต่ข้อเสียวิธีนี้ก็คงจะเป็นที่ดอกไม้เองก็ต้องเปลี่ยนกันอยู่บ่อยๆครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งห้องน้ำในราคาสุดประหยัดกันไปแล้ว ถ้าเพื่อนๆมีความวิธีอะไรดีๆก็มาแนะนำกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ มาดูกันต่อเลย [แต่งห้องน้ำง่ายๆ นอนแช่น้ำมีความสุข]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 30, 25592016-12-14T04:37:17Z
Previous