Build Sweet Home

30 แบบห้องนอนเท่ๆ จะเท่แบบวัยรุ่นหรือแบบผู้ใหญ่มาดูกัน

Tweet
f Share

เวลาที่พนักงานขายเดินเข้ามาถามเกี่ยวกับความชอบหรือสไตล์ห้องนอนที่คุณอยากได้ คุณเคยมีอารมณ์ประมาณนี้ไหม... ไม่รู้ว่าจะตอบว่าอย่างไรดี รู้แค่ว่า อยากได้ห้องนอนที่มันดูเท่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปรวบรวมแบบห้องนอนมาหลากหลายแบบเลย มาดูกันว่าจะมีแบบห้องนอนที่เท่ถูกใจเพื่อนๆกันไหม

30 แบบห้องนอนเท่ๆ มาหาแบบที่โดนใจกัน
ก่อนอื่นเลย คำว่าเท่ มันเป็นอะไรที่กว้างมาก และแต่ละคนก็จะมีความชอบที่ไม่เหมือนกันอีก บางคนอาจจะบอกว่าห้องนอนแบบไหนก็ได้ ขอให้มีโปสเตอร์ลิเวอร์พูลติดอยู่เป็นเท่ทั้งนั้น ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ หรืออีกคนอาจจะว่าเด็กหงส์นี้ไม่ใช่ล่ะ มันต้องแมนยูเท่านั้น แต่ทีนี้แล้วคนอื่นๆที่เขาไม่ได้ดูบอลกันล่ะ คำว่าห้องนอนแบบเท่ๆก็จะเปลี่ยนไปทันที

ดังนั้นแบบห้องนอนเท่ๆในวันนี้จึงเป็นอะไรที่กว้างมาก คือ จะมีทั้งห้องนอนที่เน้นความโมเดิร์น ไปจนถึงห้องนอนที่เน้นความดิบ โชว์ผนังปูนสวยๆ แต่จะขอข้ามห้องนอนเท่ๆของวัยเด็กไปก่อนนะครับ เพราะห้องนอนของเด็กๆจะเป็นอีกแนวเลย หรืออาจจะบอกได้อีกนัยนึงว่าแบบห้องนอนเท่ในครั้งนี้อาจจะเอาใจวัยรุ่นตอนปลายไปจนถึงชายวัยกลางคนครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูแบบห้องนอนเท่กันเลยดีกว่า

































สุดท้ายเท่สุด ก็ต้องไม่เก็บของในห้องนอน อิอิ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องนอนเท่ๆกันไปมากมายแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องนอนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย และสำหรับไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ พวกเรามาดูกันต่อที่นี้เลย [100+ ห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 01, 25602017-02-23T06:43:09Z
Previous