Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น มาจัดห้องให้น่าอยู่กันดีกว่า

Tweet
f Share

สิ่งสำคัญอย่างนึงในการแต่งห้องที่เราไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย ก็คือ ต้องแต่งบ้านแล้วให้คนที่อยู่อาศัยรู้สึกว่าบ้านหลังนี้หรือห้องนี้ดูน่าอยู่ อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดกายอึดอัดใจ ซึ่งการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นเองก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนส่วนใหญ่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นวันนี้พวกเราไปชมบรรยากาศและไอเดียแต่งห้องให้น่าอยู่ในสโตล์โมเดิร์นไปพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น มาจัดห้องให้น่าอยู่กันดีกว่า
ตอนนี้หลายๆคนมองหาบ้านขนาดกำลังพอเหมาะหรืออาจจะเป็นห้องคอนโดขนาดเล็กๆ ที่มีราคาไม่สูงมากเกินไป ซึ่งพื้นที่ภายในห้องหรือภายในบ้านอาจจะมีขนาดไม่กว้างมากนัก ดังนั้นการตกแต่งห้องควรจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูกว้างขวางมากขึ้น หรืออย่างๆน้อยก็แต่งห้องให้ดูไม่รู้สึกว่าอึดอัดหรือแคบจึงเกินไป

หนึ่งในไอเดียแต่งห้องที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคนี้ก็ต้องเป็นการแต่งห้องในโทนสีสว่างๆหรือสีขาว พร้อมกับเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงโมเดิร์น ซึ่งตัวอย่างการแต่งห้องนอนในครั้งนี้ก็ตกแต่งออกมาให้ดูโมเดิร์นและน่าอยู่-น่านอนกันมากๆเลยครับ


ห้องนั่งเล่นก็ตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก และจับมาเข้าคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆพร้อมกับพรมสีครีม ทำให้บรรยากาศที่ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น


ระเบียงห้องก็เป็นอีกจุดที่เราสามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนสุดชิวกันได้ไม่ยากเลยครับ


คราวนี้เรามาชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้าง


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งห้องในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกว่าบ้านหลังนี้น่าอยู่ขนาดไหน มาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องสวยๆ ไปดูที่นี้กันบ้างครับ [แบบห้องคอนโดหรูหรา น่าอยู่มากๆ]