Build Sweet Home

ไอเดียจัดห้องรับแขกสวยๆ ราคาประหยัด ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

ห้องรับแขกมักจะเป็นห้องแรกที่จะพบเห็นในตอนที่กำลังเดินเข้าบ้าน ดังนั้นบรรยากาศและการตกแต่งห้องรับแขกจึงเปรียบเสมือนความประทับใจแรกพบ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็อยากให้ห้องรับแขกที่บ้านของเราออกมาดูดีด้วย โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับไอเดียการตกแต่งห้องรับแขกสวยๆในราคาประหยัดกันครับ ลองมาดูกันว่าขนาดพื้นที่ห้องรับแขกในวันนี้จะใกล้เคียงกับที่บ้านของเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียจัดห้องรับแขกสวยๆ ราคาประหยัด ผ่อนคลาย น่าอยู่
เพียงแรกเห็นห้องรับแขกในบ้านก็ทำให้รู้สึกสงบ อยากพักผ่อน โดยเลือกใช้พื้นกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนและแสงไฟสีส้มเพิ่มบรรยากาศแห่งการผ่อนคลาย พร้อมทั้งจัดวางชุดโซฟาสีดำที่เห็นแล้วรู้สึกอยากเข้าไปนั่งพัก




เนื่องจากพื้นที่สำหรับจัดห้องรับแขกนั้นมีขนาดไม่กว้างมาก ทำให้บริเวณหน้าประตูทางเข้าบ้าน ควรจัดให้เป็นช่องทางเดินกว้างๆ เพื่อให้รู้สึกว่าหลังจากเข้าบ้านมาแล้ว เห็นว่าบ้านนั้นโล่งกว้าง สามารถเดินไปด้านหลังบ้านได้โดยไม่เฟอร์นิเจอร์มาตั้งขวางไว้

หน้าต่างและผ้าม่านก็เป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับจัดห้องรับแขก เพราะในเวลากลางวันเราสามารถเปิดผ้าม่าน เปิดหน้าต่างให้เพื่ออากาศถ่ายเทและเพื่อให้เห็นวิวนอกห้อง ส่วนในยามค่ำคืน ผ้าม่านก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างมากครับ

ทีนี้เรามาดูพื้นที่หน้าบ้านกันบ้างครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นวิธีการแต่งห้องรับแขกสวยๆขนาดเล็กในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องรับแขกสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [20 แบบห้องรับแขกสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 08, 25602017-02-08T02:48:18Z
Previous