Build Sweet Home

ไอเดียแต่งครัวคอนโด สวยดูดี น่าใช้งาน

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดนั้นเป็นทั้งเรื่องน่าสนุกและเรื่องน่าปวดหัวไม่แพ้กัน เพราะพื้นที่ภายในห้องนั้นมีอยู่อย่างกำจัด ไหนจะอยากกั้นห้องนอน แล้วก็ยังอยากจะมีโซฟาให้นอนกลิ้งนอนดูทีวีอีก ทำให้พื้นที่ภายในห้องครัวก็เหลือน้อยลงไปทุกที เลยทำให้เราต้องไปแบบห้องครัวขนาดเล็กๆสำหรับคอนโดมาดูหลายแบบเลย และถ้าเพื่อนๆคนที่ไหนก็กำลังมองหาแบบห้องครัวคอนโดกันอยู่ วันนี้เราลองมาดูแบบครัวคอนโดกันเลยค่ะ

ไอเดียแต่งครัวคอนโด สวยดูดี น่าใช้งาน
แบบห้องครัวสำหรับคอนโดในวันนี้จะเป็นครัวรูปตัวแอล (L-Shaped Kitchen) โดยสิ่งที่เราถูกใจแบบห้องครัวเล็กๆห้องนี้ก็คือ ออกแบบให้มีช่องสำหรับวางไมโครเวฟ มีช่องสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางๆมาให้พร้อม ซึ่งทำให้ห้องครัวจะดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นในการใช้งานในชีวิตประจำวันค่ะ และเราก็ต้องการตู้เย็นขนาดกลางๆอยู่แล้วด้วย เพราะตู้เย็นตู้เล็กๆมันเก็บของได้ไม่พอ


ส่วนรูปทรงของตู้ครัวและเคาน์เตอร์ก็ดูโมเดิร์นตามสมัยนิยม โดยเลือกใช้ Top counter และฝาตู้ด้านบนในโทนสีขาว ตัดกับฝาตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มในครึ่งล่าง ซึ่งทำให้ห้องครัวดูมีมิติดีค่ะ ชอบๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียตกแต่งห้องครัวสวยๆห้องนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยค่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆ มาดูกันต่อได้เลยน่ะ [แบบห้องครัวเล็กๆพร้อม Island]