Build Sweet Home

แต่งคอนโด เลือกสีอะไรดี มาดูตัวอย่างห้องกันเลย

Tweet
f Share

การเลือกสีทาภายในห้องคอนโดนั้น สามารถเปลี่ยนบรรยากาศและความรู้สึกภายในห้องของเราได้ไม่ยาก ซึ่งการเลือกสีให้ถูกใจนั้นจะให้ดีที่สุดก็ต้องเป็นการดูตัวอย่างห้องจริงๆที่ได้เลือกใช้สีนั้นๆ  ดังนั้นเพื่อให้เพื่อนๆพอจะเห็นภาพได้ง่ายที่สุด วันนี้พวกเรามาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดด้วยสีทาห้องสีต่างๆกันดีกว่าครับ

แต่งคอนโด เลือกสีอะไรดี มาดูตัวอย่างห้องกันเลย
ห้องนอนคอนโด สีอะไรดี - ห้องนอนเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน ดังนั้นเราก็ต้องเลือกสีทาห้องให้ถูกใจ-ถูกจริตกัน อย่างเช่น คนที่นอนหลับยากอาจจะมองหาเป็นสีอ่อน สีโทนเย็นๆเพื่อช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายสามารถนอนหลับได้ง่ายมากขึ้น

แต่ในทางกลับกันถ้าเพื่อนๆที่เป็นคนนอนหลับได้ง่ายมาก แถมตื่นเช้ายังไม่อยากจะตื่นขึ้นไปทำงานอีก แบบนี้เราอาจจะใช้เป็นสีสดใสขึ้นมาหน่อยก็ได้ เพื่อให้ทุกๆเช้าที่ตื่นขึ้นมา จะได้พบกับความสดใสภายในห้องนอนของเราครับ ทีนี้เราก็ลองมาดูตัวอย่างห้องนอนคอนโดในสีต่างๆกันเลยครับ







ห้องน้ำคอนโด สีอะไรสวย - เพื่อให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องคอนโดมีขนาดกว้างที่สุด ห้องน้ำคอนโดส่วนใหญ่จึงมีขนาดไม่กว้างมากนัก ทำให้ห้องน้ำคอนโดนิยมเลือกใช้สีขาวเป็นหลักเพื่อช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้น แล้วนำกระเบื้องสีอื่นๆมาเพิ่มเติมให้เกิดมิติมากขึ้นครับ



แต่งห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ - ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดถ้าไม่ได้ซื้อห้องราคาแพง ขนาดห้องคอนโดก็มักจะไม่กว้างสักเท่าไร ซึ่งทำให้สไตล์การแต่งห้องจะเน้นไปสีขาวหรือสีอ่อนๆที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งและกว้างขวาง แต่ทีนี้ถ้าเพื่อนๆอยากเพิ่มความสดใสเข้าไปในห้องคอนโดของเราก็ลองเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสดๆได้ครับ ลองมาดูตัวอย่างห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆกันเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องคอนโดที่เลือกใช้สีต่างๆกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆพอจะไอเดียในการเลือกสีห้องคอนโดกันเพิ่มเติมนะครับ ขอบคุณครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดลองมาดูที่นี้กันต่อเลย [10 Tips แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก]