Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยและหรูหรา

Tweet
f Share

แบบบ้านในฝันสุดหรูหราของหลายๆคนมักนึกถึงบ้าน 2-3 ชั้นเวลาเปิดประตูเข้าไปก็จะเจอกับบันไดวนขนาดใหญสำหรับพาขึ้นไปชั้นบน และเวลาที่เดินลงจากบันไดมาก็จะได้อารมณ์เหมือนพระเอกหรือนางเอกในหนังกับฉากที่ค่อยๆย่างก้าวลงมาอย่างสง่างาม... แต่เดี๋ยวก่อนน่ะ วันนี้จะเรามาดูแบบบ้านกันไม่เหรอ! ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นตอนนี้พวกเรากลับเข้าเรื่องบ้านกันก่อนครับ โดยเราจะไปชมบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียวแต่ขอบอกเลยว่าความหรูหราภายในบ้านนั้น น่าจะเป็นบ้านในฝันของเพื่อนๆกันได้ไม่ยากครับ

บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยและหรูหรา
ถึงจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียวแต่การจัดสรรพื้นที่และหรูหรานั้นอาจจะทำให้เราลืมภาพเก่าๆของบ้านชั้นเดียวกันได้ไม่ยากครับ เพราะบ้านนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยห้องครัวที่แสนหรูหราและห้องสำหรับเล่นพูล และถ้าจะเป็นบ้านสุดสวยทั้งทีก็ต้องมีการจัดสวนหน้าบ้านสุดสวยด้วยครับ เอาล่ะครับเรามาเดินดูบรรยากาศของแบบบ้านชั้นเดียวกับสวนสวยกันเลยครับ





การตกแต่งผนังภายนอกตัวบ้านจะใช้อิฐสีน้ำตาลส้มที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันตั้งแต่ภายนอกตัวบ้าน และผนังอิฐสีน้ำตาลส้มนั้นก็เข้ากับสวนดอกไม้ข้างบ้านได้เป็นอย่างดีครับ





ทีนี้เมื่อเราได้เดินเข้ามาในบ้านชั้นเดียวกันแล้วจะรู้สึกว่าการตกแต่งภายในนั้นจะเน้นสีขาวเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างภายในบ้าน โดยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งดูผ่อนคลายและให้ความรู้สึกหรูหราไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะห้องครัวของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ที่ดูสวยงามน่าประทับใจเป็นพิเศษครับ






มาดูห้องที่ตั้งโต๊ะพูลกันหน่อย


ตอนนี้เราไปเดินชมห้องต่างๆภายในบ้านกันต่อดีกว่าครับ ดูซิว่าจะแบ่งพื้นที่อย่างไรให้มีได้ตั้ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำภายในบ้านชั้นเดียว














Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชม(เลื่อนนิ้วชม)กันเมื่อยแล้วหรือยังครับสำหรับบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำสวยๆหลังนี้ แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกหรือความคิดเห็นอย่างไรก็มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆถ้ายังดูไม่จุใจ มาดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [แบบบ้านชั้นเดียว (100 แบบบ้าน)]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 10, 25602017-03-10T02:42:30Z
Previous