Build Sweet Home

32 ไอเดียห้องนอนสีน้ำตาล แต่งห้องนอนให้โดนใจ

Tweet
f Share

การเลือกสีห้องนอนถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก แต่ถ้าเราเลือกสีทาห้องนอนไม่ถูกใจ ก็อาจจะทำให้เพื่อนๆหงุดหงิดในยามที่ได้ปรายตาเห็น แล้วทีนี้อาจจะเซ็งทุกวันที่เข้าห้องนอนก็เป็นได้ ดังนั้นกฏข้อแรกของการเลือกสีห้องนอนคือ เลือกตามสีคนอยู่หรืออย่างน้อยๆก็เลือกสีตามใจคนจ่ายตังค์ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างห้องนอนสีน้ำตาลสวยๆกันครับ มาดูว่าเพื่อนๆจะอยากได้ห้องนอนสีน้ำตาลกันบ้างหรือเปล่า

ข้อดีของห้องนอนสีน้ำตาล
ถ้านึกถึงสีห้องนอนที่คนส่วนมากชอบเลือกใช้กัน สีครีมก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี แต่ทีนี้ข้อเสียของห้องสีครีม คือ เปรอะเปื้อนเป็นรอยได้ง่ายและในตอนกลางวันที่แสงแดดส่องเข้าห้องก็อาจจะสะท้อนแสงมากเกินไปจนแสบตา ซึ่งห้องนอนสีน้ำตาลนั้นจะแก้ปัญหาในเรื่องปัญหาการเป็นรอยได้ดีกว่าสีครีม และในยามที่แสงแดดส่องเข้ามาก็ไม่ทำให้เราแสบตาจากแสงสะท้อนเท่าไรครับ

นอกจากนั้นห้องนอนสีน้ำตาลก็ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและความสงบ ซึ่งคนที่เคร่งเครียดจากการทำงานมาลองดูห้องนอนสีน้ำตาลเป็นหนึ่งในตัวเลือกกันด้วยน่ะครับ

32 ห้องนอนสีน้ำตาล มาหาห้องนอนที่ชอบกัน
เนื่องจากความชอบและสไตล์ในการตกแต่งห้องนอนของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้นผมจะรวบรวมแบบห้องนอนสีน้ำตาลมาหลายๆสไตล์เลยนะครับ คือ มีทั้งห้องนอนของบ้านไม้, ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นไปจนถึงห้องนอนที่แต่งในสไตล์คลาสสิคครับ เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่า

ห้องนอนสีน้ำตาลสวยๆ แบบที่ 1-10










ห้องนอนสีน้ำตาล ไอเดียที่ 11-20









ดูกันห้องนอนสีน้ำตาลสุดสวยนกันต่อเลยยย ไอเดียแต่งห้องนอนที่ 21-30









แบบห้องนอนสีน้ำตาล 31-32
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการตกแต่งห้องนอนสีน้ำตาลกันไปพอสมควรแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวและไอเดียการตกแต่งห้องนอนที่น่าสนใจ แนะนำเรื่องนี้ต่อเลยครับ [แบบห้องนอนสวยๆ (135 ไอเดีย)]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 10, 25602017-03-10T03:12:14Z
Previous