Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ บรรยากาศน่าอยู่จริงๆ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ตอนแรกที่ได้ดูแบบบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังนี้ก็รู้สึกเหมือนกับโดนดึงดูดให้หยุดมองและพิจารณากับบ้านนี้ให้นานๆ เพราะบรรยากาศตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงการตกแต่งภายในห้องต่างๆดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆเลยครับ ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราไปเดินชมบ้านชั้นครึ่งสุดสวยหลังนี้ไปพร้อมๆกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่มากๆ
จุดเด่นที่การสัมผัสได้ตั้งแต่ภายนอกตัวบ้านชั้นครึ่งหลังนี้เลยก็คือ การใช้อิฐแต่งผนัง ซึ่งทำให้ตัวบ้านมีบรรยากาศอันแสนอบอุ่นรายล้อมอยู่ นอกจากนั้นพื้นที่รอบๆบ้านก็มีการจัดสวนหน้าบ้านและจัดสวนข้างบ้านไว้อย่างลงตัว ดูแล้วก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าบ้านชั้นเดียวหลังนี้เหมือนกับบ้านในฝันเข้าไปทุกทีครับ







ส่วนการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งก็ยังคงบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเอาไว้อย่างครบถ้วน โดยสไตล์การตกแต่งภายในจะออกมาในสไตล์คลาสสิคที่เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นไม้ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ยิ่งช่วยเพิ่มกลิ่นอายและบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายมากขึ้นไปอีกครับ





สำหรับการตกแต่งห้องนอนก็ยังคงออกแนวคลาสสิคอยู่ แต่ว่าจะมีการเพิ่มความหรูหราเข้าไปมากขึ้นครับ


ถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นครึ่ง แต่ห้องครัวที่บ้านนี้กลับหรูหรา น่าใช้งานมากครับ





ห้องน้ำก็สวยไม่แพ้ห้องอื่นเหมือนกันน่ะ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆรู้สึกเป็นอย่างไรกันบ้างครับหลังจากเดินชมแบบบ้านและไอเดียในการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งแห่งนี้กันแล้ว ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจ แนะนำเรื่องนี้ต่อเลย [100 แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ]