Build Sweet Home

22 แบบห้องครัวไม้สวยๆ หรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share

การเลือกใช้ไม้เป็นวัสดุหลักในการแต่งห้องครัวนั้นจะทำให้ห้องครัวของเรามีบรรยากาศผ่อนคลายและมีกลิ่นอายเฉพาะตัว และสำหรับวันนี้เราได้รวบรวมแบบห้องครัวสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยจะเน้นไปครัวไม้เป็นหลักเลย ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้กันอยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดเลยจ้า

22 แบบห้องครัวไม้สวยๆ หรูหราอย่างมีสไตล์ น่าใช้งานสุดๆ
ห้องครัวในสมัยนี้เป็นมากกว่าแค่สถานที่ปรุงอาหารเท่านั้น เพราะหลายบ้านก็ใช้พื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์กลางหรือ kitchen island ให้แขกมานั่งคุยด้วย หรือที่จะเห็นกันบ่อยๆก็คือ ให้ลูกๆมานั่งทำการบ้านที่เคาน์เตอร์บาร์ในห้องครัวในระหว่างที่คุณแม่กำลังเตรียมข้าวให้ลูกๆอยู่

ซึ่งพื้นที่ภายในห้องครัวนั้น บางครอบครัวให้ความสำคัญมากๆ เพราะเป็นพื้นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาอยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สร้างช่วงเวลาดีๆให้กับครอบครัวของเรากลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ เอาล่ะวันนี้พวกเรามาตามหาแบบห้องครัวในฝันกันดีกว่าค่ะ
ขอให้เพื่อนๆเจอแบบห้องครัวในฝันกันทุกคนน่ะ (แบบห้องครัวที่ 1-10)




ส่วนตัวแล้วชอบแบบห้องครัวห้องนี้ล่ะ
แบบห้องครัวห้องนี้ก็สวยๆ อยากได้หลายแบบเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ




มาดูแบบห้องครัวสวยๆกันต่อเลยจ้า แบบห้องครัว 11-20










สำหรับคนที่ได้แบบห้องครัว แต่งออกมาในแนวร้านกาแฟไอเดียนี้ก็เก๋ดีน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆกันไปหลายแบบแล้ว เจอแบบห้องครัวที่ติดตาโดนใจกันบ้างไหมค่ะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลยค่ะ ส่วนไอเดียการตกแต่งและออกแบบห้องครัว ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากเลยน่ะ มาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [61 ห้องครัวขนาดเล็กสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 07, 25602017-03-07T07:48:08Z
Previous