Build Sweet Home

แบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์น น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

บ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูก 3 คนขึ้นไปหรือบ้านสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่นั้น บ้านสามชั้นจะเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นที่อยู่อาศัยและห้องส่วนตัวจะมีเพียงพอกับความต้องการครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้าน 3 ชั้นสุดสวยทรงโมเดิร์น ที่มีบรรยากาศการตกแต่งได้น่าอยู่มากๆครับ ไปเดินชมบ้านพร้อมกันเลย

แบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์น น่าอยู่สุดๆ
ตอนแรกที่เห็นรูปทรงแบบบ้าน 3 ชั้นหลังนี้ก็รู้สึกว่าเป็นบ้านโมเดิร์นที่ดูสวยมากๆ แต่พอได้มาเห็นบรรยากาศสวนสวยหลังบ้านเท่านั้นล่ะ บ้านหลังนี้เป็นยิ่งกว่าบ้านในฝันของใครหลายๆคนซะอีกครับ เพราะสวนหลังบ้านก็สวยมากๆ ดูแล้วไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านเองหรือแบบสวนก็สวยและเข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะ เห็นแล้วก็รู้สึกอย่างได้บ้านแบบนี้เหมือนกันนะเนี่ยยยยย
ผมขอเรียกด้านที่มีโรงรถว่าด้านหน้าก็แล้วกันครับ เพราะว่าติดถนนเนอะ






ทีนี้เราเข้าไปดูไอเดียตกแต่งภายในบ้าน 3 ชั้นสวยๆหลังนี้กันบ้างครับ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบการตกแต่งห้องนอนมากๆ เพราะดูแล้วรู้สึกอบอุ่น น่านอน แถมห้องนอนของเด็กผู้หญิงก็ดูหวานได้ใจ
ห้องนอนหวานๆแบบนี้ ลูกสาวต้องถูกใจแน่ๆเลย






ลองดูห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องอื่นกันต่อเลยครับ











มีสวนสวยที่หลังบ้านแบบนี้แล้วก็ต้องมีระเบียงบ้านให้นั่งกินลมชมวิวกันด้วยซิ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆในวันนี้แล้วเพื่อนๆรู้สึกชอบหรือถูกใจกันบ้างไหมเอย มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ และพอเห็นแบบสวนที่สวยมากๆขนาดนี้แล้วเพื่อนเริ่มอยากจะทำสวนที่บ้านกันบ้างแล้วหรือยังครับ ถ้าคนสนใจที่จะทำสวนสวยๆแล้ว มาดูไอเดียทำสวนกันต่อได้ที่นี้เลย [มาจัดสวนหน้าบ้านกันเถอะ!]