Build Sweet Home

รีโนเวทห้องน้ำจากสวยอยู่แล้ว ให้สวยมากขึ้นไปอีก!

Tweet
f Share

เวลาที่เราดูเรื่องราวของการรีโนเวทห้องน้ำเก่าให้ออกมาสวยปิ๊งนั้น ส่วนมากเลยสภาพห้องน้ำก่อนการลงมือรีโนเวทมันก็มีสภาพที่เก่าจนเกือบจะเรียกได้ว่าเน่า! ดังนั้นพอเราทำรีโนเวทห้องน้ำเสร็จก็เลยรู้สึกว่าสวยขึ้นมากๆ แต่ทีนี้เพื่อนๆเคยสงสัยกันไหมครับว่า ถ้าเรามีห้องน้ำที่ใช้งานได้และสวยอยู่แล้ว แล้วจัดการรีโนเวทซะ มันจะสวยขึ้นได้อีกมากแค่ไหนกัน? เพื่อหาคำตอบนี้ ในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำกันครับ

รีโนเวทห้องน้ำจากสวยอยู่แล้ว ให้สวยมากขึ้นไปอีก!
Before Renovation - ตอนแรกที่ผมเห็นรูปภาพบรรยากาศก่อนการรีโนเวทห้องน้ำก็รู้สึกว่า ห้องน้ำตอนแรกมันก็ดูสวยดีอยู่แล้วน่ะ แถมยังมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่มากๆที่ลงไปแช่พร้อมกันได้ 2 คนอีกด้วย เรามาดูสภาพห้องน้ำก่อนการรีโนเวทกันเลย อ้อ และก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณคุณ Cheryl Marland สำหรับเรื่องราวและรูปรีโนเวทห้องน้ำอย่างละเอียดมากๆครับ







Renovating a bathroom - เหตุผลว่าทำไมเจ้าของถึงอยากจะรีโนเวทห้องน้ำนั้นก็เป็นเพราะว่า ห้องน้ำแบบเดิมเวลาที่จะยืนอาบน้ำ ก็ต้องปีนขึ้นเข้าไปในอ่างอาบน้ำ แถมยังต้องระวังไม่ได้หัวไปชนกับเพดานด้วย! และเวลาที่อาบน้ำเสร็จก็ต้องปีนออกมาอีก ซึ่งมันไม่ค่อยจะปลอดภัย ดังนั้นการรีโนเวทห้องน้ำจะต้องแก้ปัญหาในเรื่องนี้

นอกจากนั้นตู้เก็บของในห้องน้ำก็มีพื้นที่น้อยไป จึงอยากทำชั้นในห้องน้ำใหม่ด้วยเพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งขยายขนาดอ่างล้างหน้าด้วยครับ ทีนี้ก็เรามาดูกันถึงขั้นตอนการรีโนเวทห้องน้ำกันครับ













After Renovation - ตอนนี้เรามาดูรูปตอนที่รีโนเวทห้องน้ำเสร็จแล้วดีกว่าครับ มาดูกันเลยจะสวยปิ๊งงามตา น่าใช้งานกันขนาดไหนกับห้องน้ำสวยๆสีฟ้าห้องนี้ โดยห้องน้ำภายหลังการรีโนเวทจะแก้ปัญหาเรื่องการยืนอาบน้ำแล้วหัวชน รวมทั้งเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกมากด้วยครับ












โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการรีโนเวทยังมีอีก ลองดูห้องน้ำบ้านนี้กันต่อเลยครับ [ตัวอย่างรีโนเวทห้องน้ำเก่า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 31, 25602017-03-31T06:17:42Z
Previous