Build Sweet Home

รีโนเวทห้องน้ำเก่า จากสีขาวเป็นห้องน้ำสีฟ้าสดใส

Tweet
f Share

พอใช้ห้องน้ำไปนานวันเข้าเราก็จะเริ่มเห็นปัญหาของห้องน้ำเก่ากันชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการรีโนเวทห้องน้ำจึงเป็นมากกว่าแค่การทาสีใหม่และเปลี่ยนกระเบื้องห้องน้ำ แต่หากเราต้องทำให้ห้องน้ำภายหลังการรีโนเวทนั้นต้องตอบโจทย์ความต้องการส่วนตัวได้มากกว่าเดิม ซึ่งตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำในวันนี้ก็น่าจะให้ไอเดียเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยครับ

รีโนเวทห้องน้ำเก่า จากสีขาวเป็นห้องน้ำสีฟ้าสดใส
ห้องน้ำเดิม - ก่อนการรีโนเวทห้องน้ำนั้น ห้องน้ำเดิมจะไม่มีฝักบัวสำหรับยืนอาบน้ำ แต่ถ้าเราจะติดตั้งฝักบัวเข้าไปเพิ่มก็จะเกิดปัญหาเรื่องเชื้อราตามมาอีก เพราะว่ากระเบื้องห้องน้ำนั้นติดไม่สูงมาก ทำให้เวลาที่ยืนอาบน้ำ น้ำจะไปโดนกำแพงในส่วนที่ไม่ได้ติดกระเบื้องห้องน้ำแน่ๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนึ่งเหตุผลที่ต้องการรีโนเวทห้องน้ำครับ

และก่อนที่เราจะไปดูรูปรีโนเวทห้องน้ำกันก็ต้องขอขอบคุณคุณ Linda N. มา ณ ที่นี้ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวและรูปภาพการรีโนเวทห้องน้ำมาครับ ขอบคุณมากๆครับ





ลงมือรีโนเวทห้องน้ำ - ตอนนี้เรามาดูสภาพในขณะที่กำลังทำงานกันบ้างครับ จะได้เตรียมใจและเตรียมเงินกัน ฮ่าๆๆๆๆ

เดินท่อสำหรับฝักบัวอาบน้ำแล้ว


ห้องน้ำใหม่ สดใสสุดๆ - ภายหลังการรีโนเวทห้องน้ำ สิ่งแรกที่เห็นว่าเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คงจะเป็นสีห้องน้ำที่เปลี่ยนจากสีขาวให้กลายเป็นห้องน้ำสีฟ้าสดใส พร้อมทั้งติดตั้งกระเบื้องห้องน้ำเต็มผนังในบริเวณที่ยืนอาบน้ำ และแน่นอนว่าคราวนี้มีฝักบัวสำหรับยืนอาบน้ำแล้วครับ








เปรียบเทียบก่อนและหลังทำอีกครั้ง ดูว่ารีโนเวทห้องน้ำแล้วเปลี่ยนไปเยอะแค่ไหน ดูสวยขึ้นไหม
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำให้กลายเป็นห้องน้ำสีฟ้าสดใสกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบกันไหมเอยมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำ แนะนำเรื่องนี้ต่อเลยครับ [35 แบบห้องน้ำเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 31, 25602017-03-31T07:48:50Z
Previous