Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียวพร้อมสวน และ walk in closet ในฝัน

Tweet
f Share

บ้านในฝันของหลายๆคนนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านหลังใหญ่โต ขอเป็นเพียงแค่บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆแต่มีความสุขก็เพียงพอแล้ว และสำหรับวันนี้นั้นผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านชั้นเดียวที่มีสวนสวยรอบๆตัวบ้าน แถมยังมีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in closet ที่หลายๆคนฝันหากันด้วยครับ ไปชมบ้านพร้อมๆกันเลย

บ้านชั้นเดียวพร้อมสวน และ walk in closet ในฝัน
บ้านชั้นเดียวโดยทั่วๆไปมักจะมีปัญหาในเรื่องความร้อน เพราะความร้อนจากแสงแดดที่ส่องมาที่หลังคานั้นทำให้หลังคาบ้านคลายความร้อนลงมาในตัวบ้านมากเกิน แต่สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะไม่มีปัญหาที่กล่าวมาเลยครับ เพราะมีการปลูกต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงากับตัวบ้านอย่างเต็มที่ ดูๆไปแล้วรู้สึกว่าบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ดูร่มรื่นมากๆครับ แถมพื้นที่สวนและสนามหญ้ารอบๆตัวบ้านก็ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและร่มเย็นมากขึ้นไปอีกครับ
แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมสวนสวย



ด้านหลังของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆหลังนี้




ทีนี้เราเดินเข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันต่อเลยครับ ซึ่งการตกแต่งจะเน้นที่ความหรูหราและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน โดยห้องแรกที่จะเจอหลังจากเปิดประตูเข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่นที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา



และห้องที่หลายๆคนรอคอยมาถึงแล้ว ห้องน้ำกับผู้เสื้อผ้าแบบ Walk in closet ดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบกันมากน้อยแค่ไหนครับ
ใครอยากได้ตู้เสื้อ Walk-in closet แบบนี้กันบ้างครับ


ห้องครัวเองก็สวย น่าใช้งานมากๆเหมือนกันครับ เห็นบรรยากาศและการตกแต่งของบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว อยากแต่งบ้านแบบนี้บ้างจัง


ไปดูห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ










โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันมาทั่วแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันบ้างน่ะครับ ส่วนไอเดียและเรื่องราวการแต่งบ้าน มาดูกันต่อเลยครับ [แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ]