Build Sweet Home

9 ไอเดียแต่งผนังห้องนอน ให้สวยปิ้งตรงใจคุณ

Tweet
f Share

สีสันภายในห้องนอนสามารถส่งผลต่อบรรยกาศและความรู้สึกของคนที่นอนในห้องนอนได้ไม่ยาก ซึ่งการแต่งผนังห้องนอนนั้นก็เป็นปัจจัยหลักที่เราควรใส่ใจกันครับ โดยในวันนี้เราจะมาดูกันถึงวิธีต่างๆในการตกแต่งผนังห้องนอนกันครับ มาดูว่าเพื่อนๆจะชอบผนังห้องนอนแบบไหนกันบ้าง

9 ไอเดียแต่งผนังห้องนอน ให้สวยปิ้งตรงใจคุณ
ติดวอลเปเปอร์ - การติดวอลเปเปอร์ในห้องนอนเป็นหนึ่งวิธีที่นิยมกัน เพราะข้อดีของวอลเปเปอร์คือมีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมาย แถมเป็นวิธีการตกแต่งผนังห้องนอนที่ใช้เวลาไม่นานและไม่มีกลิ่นเหม็นมากด้วย


ใช้แผ่นติดผนัง - แผ่นแต่งผนังห้องนอนหรือ Wall panel จะมีจุดเด่นมากๆตรงที่ลวดลายมักจะเป็น 3D หรือสามมิติ ทำให้ผนังห้องนอนดูมีมิติความลึกที่รู้สึกน่าค้นหาและสวยงามมากขึ้นครับ นอกจากนั้นความหนาของแผ่นติดผนังก็จะช่วยกันเสียงทั้งเข้าและออกจากห้องนอนด้วยครับ แบบนี้เราจะรู้สึกถึงความเงียบสงบได้ง่ายขึ้นครับ



สติกเกอร์แต่งผนัง - อีกวิธีที่ง่ายสุดๆ เด็กๆก็สามารถช่วยเราแต่งผนังห้องนอนได้ ก็คือ การติดสติกเกอร์ตกแต่งผนังห้องนอนครับ แถมเดี๋ยวนี้สติกเกอร์แต่งผนังก็หาซื้อได้ง่ายมากๆแล้วครับ


ติดกระจกเงา - สำหรับห้องนอนขนาดเล็ก การแต่งให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้นเป็นวิธีที่ควรคำนึงถึง ซึ่งการติดกระจกเงาไว้ที่ผนังห้องนอนจะช่วยให้ห้องนอนขนาดเล็กดูกว้างมากขึ้นเยอะครับ


ชั้นวางของสวยๆ - พื้นที่ในแนวตั้งบริเวณผนังห้องนอนนั้นก็สามารถใช้ประโยชน์เพิ่มเติมได้ง่ายๆ ด้วยการติดชั้นวางของสวยๆเข้าไปครับ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าห้องนอนของเราจะมีที่เก็บของไม่พอแล้ว


ผนังปูนเปลือย - การแต่งผนังห้องนอนในสไตล์ดิบๆที่โชว์ผนังปูนเปลือยก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะดูแล้วได้ความรู้สึกเย็นๆและความสงบไปพร้อมๆกัน


เล่นแสงไฟสวยๆ - ไอเดียใช้แสงไฟสวยๆมาแต่งผนังห้องนอนก็ทำให้บรรยากาศดูโรแมนติกและสีเสน่ห์มากขึ้นครับ

ติดรูปสวยๆ - ถ้าวิธีที่เล่าไปนั้นเพื่อนๆรู้สึกว่าอยากเกินไป งั้นลองดูไอเดียการแต่งผนังห้องนอนวิธีนี้ครับ ง่ายสุดๆเพราะแค่เราไปหารูปสวยๆมาติดหรือมาแขวนไว้ที่ผนังก็เสร็จแล้ว ง่ายจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ


ทาสีผนังห้องนอน - สุดท้ายวิธีการแต่งผนังห้องนอนที่เราไม่ควรมองข้ามไปก็คือ การทาสีผนังห้องนอนนี้ล่ะครับ เพราะความสวยงามที่แท้จริงอาจจะอยู่ที่เรียบง่ายอย่างการทาสีผนังห้องนอนก็เป็นได้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการแต่งผนังห้องนอนกันไปหลายวิธีแล้ว เพื่อนๆอยากแต่งผนังห้องนอนด้วยวิธีไหนกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนอนสวยๆ แนะนำที่นี้ต่อครับ [แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 14, 25602017-03-14T07:11:33Z
Previous