Build Sweet Home

แต่งบันไดบ้านสวยๆ ลูกชอบเล่น บ้านดูดีเก๋สุดๆ

Tweet
f Share

บันไดบ้านเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลังที่มีหลายชั้น ดังนั้นไอเดียการประยุกต์บันไดบ้านให้ใช้ประโยชน์เพิ่มเติมนั้นจะพบเห็นได้ทั่วไป อย่างเช่น ใช้ราวบันไดเป็นที่ตากผ้าเช็ดตัว, การติดรูปครอบครัวไว้ที่ผนังตอนเดินขึ้นบันได หรือการวางของแต่งบ้านน่ารักๆในแต่ละขั้นของบันได เป็นต้นครับ และสำหรับวันนี้ผมได้ไปเจอกับไอเดียสุดเจ๋งในการตกแต่งบันไดบ้านสวยๆ ให้เป็นทั้งที่นั่งเล่นและที่เล่นของลูกๆกันด้วยครับ

แต่งบันไดบ้านสวยๆ ลูกชอบเล่น บ้านดูดีเก๋สุดๆ
สำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆในครั้งนี้ เพื่อนๆหลายคนก็น่าจะเคยเห็นของจริงกันบ้างแล้ว จำได้ไหมเอยว่าเป็นที่ไหน... ลองดูรูปบันไดสวยๆก่อนครับ





จะเห็นได้เลยว่าบันไดในครั้งนี้นั้นเป็นมากกว่าแค่บันได เพราะเราสามารถนั่งเล่น นอนเล่นหรือแม้แต่ให้ลูกมาเล่นก็ยังได้ครับ เนื่องจากบันไดวนนั้นมีความกว้างค่อนข้างมาก ดังนั้นเราสามารถแบ่งพื้นที่ครึ่งนึงออกมาทำเป็นที่นั่งเล่นได้ แถมบางส่วนก็สามารถติดตั้งสไลเดอร์ได้เลย แบบนี้ไม่ใช่แค่เด็กแล้วที่อยากเล่น ผู้ใหญ่เองก็ต้องแอบอยากเล่นกันบ้างล่ะน่าาาา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ



นอกจากจะตกแต่งบันไดบ้านสวยๆให้กลายเป็นที่นั่งเล่นไปในตัวแล้ว เราก็สามารถติดตั้งชั้นวางของสวยๆเพิ่มเติมที่บันไดได้ด้วยครับ




เฉลยครับ แบบบันไดสวยๆในวันนี้ของจริงอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลบางนาครับผม :)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการตกแต่งบันไดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ และสำหรับแบบสวยๆของบันไดบ้าน มาดูไอเดียกันที่นี้เลย [18 แบบบันไดบ้านโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 28, 25602017-03-28T06:38:25Z
Previous