Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้สังคมของหลายประเทศเริ่มมีผู้สูงวัยเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ยิ่งทำให้แบบบ้านชั้นเดียวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะบ้านชั้นเดียวนั้นเหมาะกับผู้สูงอายุมาก เนื่องจากไม่ต้องเดินขึ้น-ลงกันทุกวันครับ และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านชั้นเดียวที่มีถึง 3 ห้องนอนกับ 2 ห้องน้ำ พร้อมสวนสวยๆรอบตัวบ้านครับ

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
นอกจากบ้านชั้นเดียวจะไม่มีบันไดให้เราเดินขึ้นเดินลงให้เมื่อยขาปวดเข่ากันแล้ว การทำความสะอาดบ้านชั้นเดียวก็เป็นเรื่องง่ายด้วยครับ และที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือ ราคาค่าก่อสร้างบ้านชั้นเดียวจะถูกมากกว่าแบบบ้านหลายๆชั้นครับ ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้รูปแบบตัวบ้านที่สวยงามพร้อมกันบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายและน่าอยู่


บริเวณสวนด้านหลังบ้านจะมีความเป็นส่วนตัวมากเพราะมีรั้วล้อมรอบ ทำเราสามารถนั่งกาแฟรับลมโดยที่ไม่มีใครมามอง หรือจะไว้ตากผ้าก็ไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนบ้านจะรู้ว่าเรามีเสื้อผ้ายี่ห้ออะไรบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ


ส่วนการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะเน้นบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลายพร้อมกับกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคครับ ทีนี้เรามาเดินชมกันทุกๆห้องเลยดีกว่า เริ่มจากห้องนอนทั้ง 3 ห้องแล้วต่อกันด้วยแบบห้องน้ำสวยๆครับ





ต่อจากนั้นเราก็มาดูห้องรับแขก ห้องครัวและห้องอื่นๆภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ให้ครบกันเลยครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับผม ส่วนเรื่องราวและแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูต่อกันที่นี้เลย [บ้านชั้นเดียวสวยๆ 100 แบบ]