Build Sweet Home

60 แบบบ้านสวนสวยๆ หนีความวุ่นวายมาอยู่กับธรรมชาติกัน

Tweet
f Share

ความเครียดอย่างหนึ่งที่ต้องเจอกันทุกวัน ก็เป็นเรื่องการเดินทางนี้ล่ะ ถ้าขับรถไปทำงานก็คงหนีไม่พ้นเรื่องรถติด ส่วนการขึ้นรถไฟฟ้าถึงจะเร็วกว่าแต่ก็ใช่ว่าจะประหยัดเงิน แล้วแถมถ้าคนไหนที่เดินทาง Airport link ด้วยแล้ว เหอะ ต้องภาวนาให้เบียดขึ้นรถไฟให้ได้ และก็ต้องลุ้นว่ามันไม่เสีย!!! ดังนั้นผมเองเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะเคยมีความคิดว่าอยากหนีไปอยู่ไกลๆในที่ๆรถไม่ติดแว่บเข้ามาในหัวสมองกันบ้าง ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียและแบบบ้านสวนสวยๆกันดีกว่า อย่างน้อยๆแค่ดูก็ใจเย็นขึ้นมาหน่อยแล้ว

บ้านสวนสวยๆ กับธรรมชาติรอบๆตัว
แค่เดินทางไม่กี่กิโลในเมืองกรุงอาจจะต้องใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง แล้วเป็นวันพิเศษๆอย่างเช่น วันเปิดเทอมหรือวันที่ฝนตกหนัก ก็.... เจอกันครับ 3 ชั่วโมง ขับรถไปน้ำตาจะไหล ซึ่งเวลา 2 - 3 ชั่วโมงเนี่ย ขับรถไปข้ามจังหวัดกันได้แล้ว ดังนั้นการที่เราย้ายมาอยู่บ้านสวนสวยๆในที่ที่รถไม่ติดแล้ว การเดินทางจะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

บ้านสวนสวยๆ ในจินตนาการ
บางครั้งแค่เราได้เดินทางมาพักผ่อน หรือได้ดูหนังในฉากที่พระเอก/นางเอกยืนอยู่ที่บ้านสวนสวยๆที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนงดงามแล้ว ก็ทำให้ใครหลายคนอดใจไม่ได้ที่อยากจะมีบ้านหลังเล็กๆสักหลังไว้ไปนอนพักกายพักใจ แอบจากการทำงานที่แสบวุ่นวายไปเลี้ยงเป็ดเลี้ยงปลากันดีกว่า


60 แบบบ้านสวนสวยๆ มาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกัน
ตอนนี้เรามาดูไอเดียและแบบบ้านสวนกันเลยดีกว่าครับ มาดูกันว่าบ้านแบบไหนบ้างที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆกันได้อย่างครบถ้วน
บ้านสวนสวยๆ แบบที่ 1-10










บ้านสวนสวยๆ ไอเดียที่ 11-20









บ้านสวน สวยๆ แบบที่ 21-30









ไอเดียบ้านสวนสวยๆ 31-40









รูปบ้านสวนสวยๆ 41-50









ตัวอย่างบ้านสวนสวยๆ 51-60








โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบ้านสวนสวยๆกันไปเป็นสิบๆแบบบ้าน เพื่อนๆเจอบ้านสวนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนเรื่องราวและแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 29, 25602017-03-29T06:33:07Z
Previous