Build Sweet Home

8 วิธีง่ายๆ จัดห้องนอนสวยๆ มาจัดห้องนอนกันเองเลย

Tweet
f Share

ยามเช้าในช่วงเวลาที่ฝนพรำนั้น ห้องนอนเป็นอะไรที่น่าอยู่มากๆไม่อยากจะตื่นกันเลย และถ้าวันนั้นเป็นวันที่ไม่ต้องไปทำงานด้วยน่ะ โอ้ มันจะเป็นอะไรที่ฟินและมีความสุขมากๆครับ ดังนั้นวันนี้พวกเรามาดูไอเดียง่ายๆในการจัดห้องนอนสวยๆให้โดนใจกันดีกว่าครับ ลองดูแล้วลงมือจัดห้องนอนกันเองเลยดีกว่าครับ

8 วิธีง่ายๆ จัดห้องนอนสวยๆ มาจัดห้องนอนกันเองเลย
ม่านสีสวยๆ - แค่ให้แสงแดดส่องผ่านผ้าม่านบางๆเข้ามาในห้องก็ทำให้บรรยากาศและสีสันในห้องนอนเปลี่ยนไปแล้วมากแล้ว ซึ่งจัดห้องนอนสวยๆด้วยผ้าม่านนั้นก็เรียกได้เป็นวิธียอดนิยมมานานมากแล้วครับ



พัดลมติดเพดาน - ห้องนอนไม่ว่าจะติดแอร์หรือไม่ก็มักจะมีพัดลมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพัดลมตั้งที่พื้่นรุ่นทั่วๆไป แต่คราวนี้ไหนๆเราก็ต้องการพัดลมในห้องนอนกันอยู่แล้ว แบบนี้เราติดพัดลมสวยๆที่เพดานห้องนอนกันเลย รับรองว่าแค่เพียงนี้ก็สามารถเปลี่ยนให้ห้องนอนของเราดูดีและหรูหราขึ้นกันได้ไม่ยากเลย


ติดรูปดีๆ แปะภาพสวยๆ - ความสวยงามอาจจะมองหาได้ง่ายๆจากรูปภาพแห่งความจำในช่วงเวลาที่คุณมีความสุข ดังนั้นวิธีจัดห้องนอนสวยๆง่ายๆของเราก็แค่หากรอบรูปสวยๆหรือมองหาไอเดียในการแปะรูปแต่งห้องครับ มาดูตัวอย่างกันเลย



โคมไฟสวยๆ - แสงไฟสวยๆในยามค่ำคืนช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและสงบลงได้ไม่ยาก ซึ่งการมองหาแบบโคมไฟเก๋ๆมาจัดห้องนอนสวยๆก็เป็นไอเดียที่ไม่ควรมองข้ามไปเลยครับ


แต่งหัวเตียง - บริเวณหัวเตียงเราสามารถแต่งได้หลากหลายมากๆ เช่น ใช้แต่งติดผนังแบบหนาๆก็ช่วยทำให้ห้องนอนของเราเก็บเสียงและกันเสียงเข้ามารบกวนได้มากขึ้น หรือการแต่งด้วยแผ่นไม้ที่หัวเตียงก็ช่วยให้บรรยากาศในห้องนอนนั้นดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นครับ








เพดานห้องนอนน่ามอง - หลายๆคนมักจะนอนมองเพดานในคืนที่นอนไม่ค่อยจะหลับ ดังนั้นแล้วเราก็มาแต่งเพดานห้องนอนของเราให้เก๋และสวยน่ามองกันดีกว่าครับ



ชั้นวางของสวยๆ - เวลาที่เข้าไปในห้องนอนแล้ว หลายๆคนจะโยนข้าวของขึ้นเตียงนอนเป็นอย่างแรก! ซึ่งกลายเป็นว่าเตียงนอนของเรากลายสภาพเป็นทั้งที่นอนและก็ที่วางของไปในตัว ดังนั้นการจัดห้องนอนสวยๆที่ควรทำด้วยก็คือ หาชั้นวางของสวยๆมาวางในห้องนอนด้วย


ปลอกหมอนสวยๆ - การจัดห้องนอนให้สวยนั้นไม่จำเป็นลงทุนรีโนเวทห้องนอนเสมอไป เพราะเพียงแค่เปลี่ยนปลอกหมอน เปลี่ยนผ้าปูที่นอนก็ทำให้บรรยากาศในห้องนอนเปลี่ยนได้บางส่วนแล้ว


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูวิธีง่ายๆในการจัดห้องนอนสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ และสำหรับแบบห้องนอนสวยๆ มาดูไอเดียกันที่นี้เลยครับ [100+ ตัวอย่างห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 27, 25602017-03-27T04:43:54Z
Previous