Build Sweet Home

53 แบบบันไดหน้าบ้านสวยๆ มาแต่งบันไดบ้านให้สวยโดนใจกัน

Tweet
f Share

บันไดหน้าบ้านนั้นนานวันเข้าก็สามารถเพิ่มปริมาณได้... เพราะว่าพื้นหน้าบ้านทรุด! ฮ่าๆๆๆๆ แต่ถึงกระนั้นแบบบันไดหน้าบ้านสวยๆก็เป็นสิ่งแรกที่ต้อนรับการกลับบ้านของเราอยู่ทุกวันนี้ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแบบบันไดหน้าบ้านสวยๆกันดีกว่าครับ มาหาไอเดียบันไดบ้านที่สวยโดนใจเพื่อนๆกันเลย

53 แบบบันไดหน้าบ้านสวยๆ มาแต่งบันไดบ้านให้สวยโดนใจกัน
เมื่อพูดถึงการแต่งบันไดหน้าบ้านแล้ว เราสามารถมองได้เป็น 2 แบบหลักๆเลย คือ ทำบันไดหน้าใหม่ให้สวยๆ กับหาไอเดียง่ายๆมาตกแต่งบันไดหน้าบ้านให้ดูดี โดยในวันนี้ผมจะรวบรวมไอเดียตกแต่งและแบบบันไดหน้าบ้านสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบบันไดหน้าบ้านสวยๆ - สำหรับไอเดียแรกขอเริ่มด้วยไอเดียการทำบันไดหน้าบ้านให้สวยกันตั้งแต่แรกเลยครับ มาดูกันว่าจะมีบันไดสไตล์ไหนบ้างที่ออกแบบมาปิ๊งโดนใจกัน





































ไอเดียตกแต่งบันไดหน้าบ้านสวยๆ - ทีนี้เพื่อนๆอาจจะแค่ต้องการไอเดียสำหรับตกแต่งบันไดหน้าบ้านเดิมให้กลับมาดูดี ซึ่งเราก็จะมาดูกันว่าไอเดียไหนที่เพื่อนๆสามารถลงมือกันได้เลยทันทีและเข้ากับแบบบันไดหน้าบ้านครับ

















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียและแบบบันไดหน้าบ้านสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบบันไดแบบไหนก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนไอเดียและเรื่องราวที่เกี่ยวกับบันไดมาดูกันต่อได้ที่นี้ [18 ไอเดียบันไดบ้านโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 28, 25602017-03-28T08:29:18Z
Previous