Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยหรูหราในสไตล์คลาสสิค

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่มีบรรยากาศน่าอยู่พร้อมกับความหรูหราภายในตัวบ้าน ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกผ่อนคลายจนวันหยุดนั้นไม่อยากจะออกไปข้างนอกบ้านก็เป็นได้ครับ เอาล่ะครับเราไปเดินชมแบบบ้านสวยๆพร้อมกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยหรูหราในสไตล์คลาสสิค
เมื่อเราเดินชมที่ด้านนอกของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ จะพบกับผนังอิฐสีน้ำตาลแดงที่ดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตัวก้อนอิฐแต่งผนังแต่ละก้อนนั้นก็จะมีสีที่ไม่เหมือนกัน ทำให้กำแพงบ้านนั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้นครับ





สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งนั้น จะเน้นไปที่โทนสีครีมที่ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมทั้งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงในสไตล์คลาสสิค ก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้นด้วยครับ ส่วนตอนนี้เราลองเดินไปสำรวจการตกแต่งภายในห้องต่างๆกันได้เลยครับ













โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านชั้นครึ่งและไอเดียการตกแต่งภายในบ้านสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับผม ส่วนเรื่องราวและแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก คราวนี้เรามาดูบ้านชั้นเดียวกันบ้างดีกว่า [100 แบบบ้านชั้นเดียวสุดสวย]