Build Sweet Home

15 แบบห้องน้ำไม้สวยๆ มาดูไอเดียแต่งห้องน้ำกัน

Tweet
f Share

บ้านไม้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังมีให้เราเห็นกันอยู่เรื่อยๆ แถมราคามีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการแต่งห้องน้ำไม้เองก็สามารถพบเห็นได้เช่นเดียวกันครับ โดยในวันนี้เรามาดูไอเดียและตัวอย่างห้องน้ำไม้สวยๆกันดีกว่าครับ มาดูว่าบรรยากาศห้องน้ำไม้จะผ่อนคลาย น่าใช้งานแค่ไหน

การแต่งห้องน้ำไม้
ภายในห้องน้ำไม้นั้นเราไม่จำเป็นต้องทำให้ห้องน้ำทั้งห้องใช้ไม้ทั้งหมดก็ได้ครับ เพราะเราสามารถเลือกที่จะแต่งเฉพาะส่วนด้วยไม้ก็ได้ ซึ่งเราจะพบเห็นกันได้หลากหลายไอเดียเลยครับ เช่น ตู้เก็บของไม้ในห้องน้ำ, ชั้นไม้วางของและไปจนถึงพื้นไม้ในห้องน้ำ เป็นต้น

ข้อควรระวังของห้องน้ำไม้
ก่อนที่เราจะลงทุนทำห้องน้ำ เราควรรู้สึกข้อควรระวังกันก่อนซึ่งห้องน้ำไม้จะมีข้อเสียหลักๆที่ทำให้หลายๆคนไม่อยากใช้งาน ก็เพราะว่า ไม้อาจจะมีปัญหาเรื่องความชื้นและเชื้อราได้ง่าย รวมถึงการทำสะอาดด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำแรงๆนั้น การใช้พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องจะทนต่อสารเคมีและการขัดล้างได้ดีกว่าพื้นไม้มากๆครับ


แบบห้องน้ำไม้สวยๆ
คราวนี้เรามาดูตัวอย่างห้องน้ำไม้กันบ้างดีกว่า เพื่อที่จะได้สัมผัสบรรยากาศของห้องน้ำไม้นั้นมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ตรงใจกับแบบห้องน้ำในฝันของเพื่อนๆกันไหม







ห้องน้ำไม้แบบนี้ก็มีบรรยากาศผ่อนคลาย น่าไปนอนแช่น้ำสุดๆ

ชั้นไม้เล็กๆสำหรับวางของในห้องน้ำก็ช่วยสร้างบรรยากาศดีๆได้แล้วครับ

ห้องน้ำไม้แบบนี้ชอบเป็นการส่วนตัวครับ



ห้องน้ำนี้เฉพาะบริเวณฝักบัวอาบน้ำ จะติดแผ่นไม้เข้าไป ทำให้บรรยากาศตอนที่อาบน้ำเราจะเห็นแผ่นไม้เต็มๆครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องน้ำไม้กันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือไม่ชอบอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำสวยๆ มาดูต่อกันเลยครับ [35 ตัวอย่างห้องน้ำขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 06, 25602017-03-06T03:11:11Z
Previous