Build Sweet Home

รีโนเวทห้องน้ำ ประหยัดงบ มาดู Before & After กันเลย

Tweet
f Share

ค่าใช้จ่ายในการรีโนเวทห้องน้ำนั้นไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปครับ เพราะสามารถจัดการให้ห้องน้ำกลับสวยและดูดีได้ง่ายๆ แถมจะประหยัดมากขึ้นไปอีกถ้าลงมือทำกันเอง โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำแบบประหยัดงบกันครับ

รีโนเวทห้องน้ำ ประหยัดงบ ทาสีใหม่ก็สวยได้
ถ้าอยากจะประหยัดเงินในการทำห้องน้ำใหม่ให้ออกมาสวยๆ สิ่งที่เราสามารถทำได้ง่ายๆก็คือ การทาสีห้องน้ำใหม่ เพราะเพียงแค่เปลี่ยนสีผนังและเปลี่ยนผ้าม่านห้องน้ำ บรรยากาศภายในห้องน้ำก็จะเปลี่ยนไปมากเลยครับ และตัวอย่างห้องน้ำในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ เพื่อนๆจะได้เห็นเลยว่าแค่ทาสีใหม่แล้วห้องน้ำจะดูสวยขึ้นแค่ไหน โดยรูปภาพการรีโนเวทห้องน้ำในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ Hey Paul Studios มา ณ ที่นี้ครับ

ห้องน้ำเก่า ก่อนรีโนเวท - สภาพห้องน้ำในตอนแรกจะเห็นได้ว่าสีขาวตามผนังนั้นก็เริ่มเก่าแล้ว และบริเวณที่เป็นสีน้ำตาลก็ยิ่งทำให้ห้องน้ำดูเก่ามากยิ่งขึ้นไปอีก


ลงมือรีโนเวทกันเลย - ถ้าเพื่อนๆอยากประหยัดเงินมาขึ้นก็ต้องลงมือทำกันเองเลย ซึ่งการลงมือทาสีเองหรือรีโนเวทบ้านเองนั้น เราก็ควรมีแผนงานหรือมีเขียนรายการที่ต้องทำออกมาก่อนเลยครับ เพื่อป้องกันเหตุผลผิดพลาดในการรีโนเวทห้องน้ำ





ห้องน้ำหลังรีโนเวท - ทีนี้เราก็ต้องมาดูห้องน้ำที่ทำเสร็จแล้วกันบ้างครับ จะเห็นได้ว่าเพียงการทาสีใหม่ก็ทำให้ห้องน้ำเก่าออกมาดูดีขึ้นได้มากแล้วครับ แถมยังช่วยประหยัดเงินในการรีโนเวทไปได้อีกมากด้วย







รีโนเวทห้องน้ำ เสร็จแล้ววววว
ชมรูป Before & After เปรียบเทียบก่อนและหลังรีโนเวทห้องน้ำกันอีกครั้งครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างและภาพการรีโนเวทห้องน้ำแบบประหยัดงบในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการรีโนเวทยังมีอีกมาก มาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [รีโนเวทห้องน้ำเป็นสีฟ้าสดใส]