Build Sweet Home

จัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมบ่อปลาและสะพานงามๆ

Tweet
f Share

เหตุผลที่เราควรจัดสวนหน้าบ้านนั้นมีหลากหลายประการมาก ตัวอย่างเช่น ทำให้บ้านของเราน่ามอง เวลาที่กลับมาบ้านก็ได้เห็นต้นไม้สวยๆชมดอกไม้งามๆ ซึ่งมีส่วนช่วยให้เราสามารถคลายกังวลและปล่อยวางเรื่องราวที่หนักหนาในแต่ละวันได้ นอกจากนั้นการจัดสวนหน้าบ้านก็ยังช่วยกรองฝุ่น รวมถึงลดความร้อนให้ตัวบ้านได้ด้วยครับ โดยในวันนี้พวกเรามาดูตัวอย่างในการจัดหน้าบ้านสวยๆที่มาพร้อมกับบ่อปลางามๆกันดีกว่าครับ

จัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมบ่อปลาและสะพานงามๆ
การมีบ่อปลาและสะพานสวยๆสักอันไว้ในสวนก็ทำให้บรรยากาศภายในสวนของเราดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมากครับ ซึ่งการจัดวางองค์ประกอบต่างๆภายในสวนหน้าบ้านแห่งนี้ ทำให้รู้สึกพื้นที่เล็กๆก็สามารถจัดสวนให้น่าชมกันได้ไม่ยากครับ




ทางเดินในสวนหน้าบ้านที่ปูเป็นแนวให้เราเดินผ่านบ่อปลาสวยๆแล้วต่อด้วยการข้ามสะพานเล็กๆก่อนที่จะถึงลานหน้าบ้านเล็กๆครับ ซึ่งไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านในวันนี้สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆที่ต้องการลานหน้าบ้านไว้นั่งเล่นได้ด้วยเช่นเดียวกัน แถมยังมีบ่อปลาอยู่ใกล้ๆเพื่อให้เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยครับ


บริเวณสวนหน้าบ้านเวลาที่มองจากภายในบ้านครับ



ทีนี้เรามาเดินชมสวนรอบๆตัวบ้านกันให้ครบเลยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านพร้อมบ่อปลากันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนสวยๆแนะนำตัวอย่างที่นี้ต่อเลยครับ [65 แบบสวนหน้าบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 24, 25602017-04-24T03:38:56Z
Previous