Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านทาสีอิฐ มาดูแบบบ้านสีอิฐสวยๆกัน

Tweet
f Share

เวลาที่คุยกันถึงรสชาติอาหาร การสื่อสารเพื่อบอกว่าอร่อยแค่ไหนนั้น มันเป็นเรื่องที่ต้องการใช้บรรยายกันยาวมากกกก ยาวจนกระทั่งไปลองกินเองก็ได้! และในทำนองเดียวกันการคุยกันเรื่องสีทาบ้าน ก็เป็นเรื่องราวที่น่าปวดหัวมาก เพราะเฉดสีมันมีเป็นล้านสี แถมแต่ละคนก็เรียกไม่เหมือนกันอีกด้วยสีทาบ้านสีนี้คือสีอะไร เช่น บางคนบอกว่า สีนี้คือสีส้มแดง บางคนก็เรียกสีส้มน้ำตาล แต่ผมกลับเรียกว่า สีอิฐ! ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่โชคดีที่ว่าเราสามารถดูรูปเพื่อแก้ปัญหาเรื่องการสื่อสารได้ครับ โดยในวันนี้เรามาดูตัวอย่างบ้านที่ทาสีบ้านภายนอกด้วยสีอิฐสวยๆกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างบ้านทาสีอิฐ มาดูแบบบ้านสีอิฐสวยๆกัน
การเลือกสีทาบ้านเป็นอะไรที่ควรให้ความสำคัญและใส่ใจกันให้มากหน่อย เพราะบ้านของเราจะโดดเด่นเห็นชัดตั้งแต่หน้าปากซอยเลยหรือได้สีที่ไม่ถูกใจหรือเลือกได้สีบ้านถูกโฉลก ก็มาจากตอนที่เลือกสีทาบ้านนี้ละครับ โดยตัวอย่างบ้านในวันนี้จะมาในโทนสีอิฐ หรือสีส้มน้ำตาล ลองมาดูตัวอย่างบ้านสีอิฐกันเลยครับ


สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยชอบสีอ่อนๆเป็นสีทาภายนอกตัวบ้าน อย่างเช่นสีครีมหรือสีขาว เพราะสีภายนอกตัวบ้านที่เป็นสีอ่อนๆนั้น พอผ่านระยะเวลาไปสักพักก็จะเห็นคราบสกปรกต่างๆได้ชัดเจนมากยิ่งครับ แต่ถ้าเราเลือกเฉดสีที่เข้มขึ้นมาหน่อยก็จะทำให้มองไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกต่างๆครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างบ้านที่ทาสีบ้านภายนอกเป็นสีอิฐกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียทาสีบ้านภายนอก ลองดูตัวอย่างกันเยอะๆนะครับ แนะนำลองดูสีทาบ้านสีอื่นๆกันด้วยครับ [25 แบบบ้าน ทาสีภายนอกสีฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 24, 25602017-04-24T03:45:24Z
Previous