Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียวสวยๆ นี้บ้านหรือปราสาท!!! อลังการสุดๆ

Tweet
f Share

ถ้านึกถึงความเว่อร์วังอลังการของเหล่าคนรวยและบ้านดาราชื่อดังกันแล้ว คนส่วนมากก็จะนึกถึงบ้านหลังใหญ่ๆที่มีพื้นที่กว้างชวางพร้อมการตกแต่งที่หรูหราราวกับอยู่โลกอีกนึงเลย แต่ทว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนึง ที่มีการตกแต่งภายในตัวบ้านที่หรูหราฟู่ฟ่าและน่าอยู่มากๆครับ เราไปชมแบบบ้านสวยๆพร้อมกันเลยครับ

บ้านชั้นเดียวสวยๆ นี้บ้านหรือปราสาท!!! อลังการสุดๆ
เนื่องจากแบบบ้านในวันนี้จะเป็นแค่บ้านชั้นเดียวเท่านั้น ทำให้ความยิ่งใหญ่เวลาที่มองจากข้างนอกตัวบ้านจะไม่ได้ดูโดดเด่นมากมายนัก เพราะตัวบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะอยู่กลมกลืมต้นไม้และสวนรอบๆตัวบ้าน ซึ่งถ้ามองเพียงแต่ภายนอกตัวบ้านแล้วอาจจะนึกถึงความสงบร่มเย็น น่าพักผ่อน แถมภายในสวนของบ้านนี้ก็มีการทำบ่อปลาไว้ด้วย ซึ่งเพิ่มบรรยากาศร่มรื่นให้กับรอบๆตัวบ้าน

















ทีนี้เราเข้ามาดูการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆแห่งนี้กันบ้าง เพราะเมื่อเราได้เดินผ่านประตูบ้านเข้าไปภายในบ้านกันแล้วก็จะพบว่าเราได้เข้าไปอยู่อีกโลกนึง ที่มีบรรยากาศการตกแต่งที่ทำให้ใครหลายคนนึกถึงปราสาทหลังใหญ่หรือบ้านสุดหรูหรากันได้ไม่ยาก ซึ่งความหรูหราของการตกแต่งบ้านชั้นเดียวจะมีหรูขนาดไหน สวยโดนใจกันหรือเปล่าต้องให้เพื่อนๆเดินชมกันให้ทั่วๆเลยครับ








ห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหรา ไม่น่าเชื่อว่าเป็นอยู่ภายในบ้านชั้นเดียว


เห็นความหรูหราภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆเริ่มอยากได้แบบบ้านชั้นเดียวกันบ้างแล้วหรือยังครับ :) แต่เรื่องราวการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสุดหรูหลังนี้ยังมีรูปอีกมากครับ ไปดูกันต่อเลย







ไอเดียตู้เสื้อแบบ walk-in closet


โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้เราก็ได้ชมกันตั้งแต่ภายนอกและภายในตัวบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไร มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆยังมีอีกมา ลองดูที่นี้กันต่อเลย [100 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว]