Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ งดงามและน่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านสวยๆถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่วัตถุนอกกาย แต่ก็ช่วยทำให้เรามีความสุขภายในบ้านหลังนั้นได้มากขึ้น โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับไอเดียแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ ที่สวยงามทั้งภายนอกและภายในบ้านครับ เอาล่ะพวกเราไปเดินชมบ้านสวยๆกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ งดงามและน่าอยู่
สำหรับบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะเป็นบ้านสองชั้นที่มี 3 ห้องนอนครับ โดยมีการออกแบบภายนอกตัวบ้านที่ดูโมเดิร์นมากๆ ซึ่งตัวบ้านจะออกแบบให้มีหลังคาทรงแบนหรือที่บางคนเรียกบ้านแบบนี้ว่า บ้านไม่มีหลังคา นอกจากนั้นสีภายนอกตัวบ้านทั้งหลังก็ทาเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งทำให้ดูแล้วรู้สึกว่าบ้านสองชั้นหลังนี้ดูโมเดิร์นมากขึ้นไปอีกครับ


เป็นแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นที่สวยดีจริงๆ







ถ้าภายนอกตัวบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ดูโมเดิร์นมากแล้ว เราลองมาดูการตกแต่งภายในตัวบ้านกันก่อนจะเห็นได้เลย ดูโมเดิร์นและสวยงามไม่แพ้ภายนอกเลย แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน ซึ่งที่ชั้นล่างนั้นจะเป็นห้องรับแขกที่อยู่ติดโต๊ะรับประทานอาหาร โดยมีห้องครัวตั้งอยู่ถัดไป





การตกแต่งห้องครัวที่บ้านนี้ก็ยังคงแนวโมเดิร์นไว้อย่างครบถ้วน โดยเลือกใช้ฝาตู้ครัวและท็อปครัวเป็นสีขาวที่ดูสะอาดตามากๆครับ

ทีนี้เราเดินไปแบบห้องนอนสวยๆทั้ง 3 ห้องกันเลยครับ มาดูว่าจะชอบการตกแต่งห้องนอนห้องไหนเป็นพิเศษกันบ้าง




สุดท้ายมาดูห้องน้ำกันครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆกันไปทั้งภายในและภายนอกแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ แนะนำหลังนี้ต่อเลยครับ [แปลนบ้าน 2 ชั้นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, เมษายน 21, 25602017-04-21T04:34:43Z
Previous