Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยๆ ประหยัดงบ บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

เวลาที่ซื้อคอนโดเดี๋ยวนี้เกือบทุกคนก็กู้ซื้อบ้านกันเกือบหมดแล้ว แถมบางคนยังกู้ตกแต่งเพิ่มเติมอีก แต่ทีนี้สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด เราก็ควรมองหาไอเดียการแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดเงินกันด้วย โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับอีกหนึ่งไอเดียในการแต่งคอนโดสวยๆกันครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยๆ ประหยัดงบ บรรยากาศน่าอยู่
ลักษณะห้องคอนโดในวันนี้น่าจะไม่แตกต่างจากห้องคอนโดของเพื่อนๆกันมากนัก โดยหลังจากเปิดประตูห้องเข้ามา เราก็จะพบกับห้องครัวขนาดเล็กทางด้านซ้ายมือ โดยมีบริเวณห้องรับแขกที่ตรงหน้า ส่วนห้องนอนกับห้องน้ำจะอยู่อีกห้องนึงทางด้านขวามือครับ





การตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูเรียบง่าย และไม่ได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาแพงอะไรมากมาย เพราะไม่ว่าจะเป็นชั้นวางทีวีหรือโต๊ะทานข้าวก็มีรูปทรงที่หาซื้อกันได้ทั่วไป แต่บรรยากาศที่ห้องคอนโดกลับออกมาดูน่าอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นผ้าม่านสีขาวสวยๆพร้อมกับพื้นที่เปิดโล่งระหว่างห้องครัวกับห้องรับแขกที่ทำให้เรารู้สึกว่าห้องคอนโดแห่งนี้น่าอยู่ครับ




สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนที่คอนโดจะมีให้ดูกัน 2 ไอเดียครับ โดยไอเดียแรกจะเป็นห้องนอนที่วางเตียงขนาดใหญ่ 1 เตียงและอีกไอเดียคือห้องนอนสำหรับลูกๆที่วางเตียงนอนขนาดเล็กไว้ 2 เตียงครับ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนอนกันเองได้ง่ายมากๆ เพราะเพียงแค่เราลองเปลี่ยนสีผ้าปูที่นอน เปลี่ยนสีผ้าห่มก็สามารถทำให้ห้องนอนที่คอนโดนั้นมีบรรยากาศเปลี่ยนไปครับ

แค่เปลี่ยนสีผ้าปูเตียง สีผ้าห่ม ห้องนอนคอนโดก็เปลี่ยนไปแล้ว



ไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดแห่งนี้จะเลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน พร้อมกับใช้ฉากกั้นแบบขุ่น แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกใสมากกว่าครับ เพราะว่าช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างมากกว่ากระจกแบบขุ่นครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการแต่งคอนโดของตัวเองให้กลายเป็นบ้านในฝันกันทุกคนนะครับ และไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโด ดูที่นี้ต่อเลยครับ [แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก 35 ไอเดีย]