Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาว น่ารักสุดๆ หวานมากๆ

Tweet
f Share

ถ้าให้นึกถึงห้องนอนลูกสาวกันแล้ว ภาพบรรยากาศหวานๆพร้อมกับการแต่งห้องในสไตล์น่ารักๆก็คงจะเป็นแบบห้องนอนที่หลายๆอยากกันได้ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งห้องนอนน่ารักๆของลูกสาวคนเก่งกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาว น่ารักสุดๆ หวานมากๆ
สำหรับตัวอย่างห้องที่มีการตกแต่งน่ารักๆในครั้งนี้นั้น จริงๆแล้วเป็นห้องทำงานครับ! แต่ทว่าเป็นห้องทำงานที่น่ารักมากๆ ผมมองว่าเราสามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องนอนน่ารักๆของลูกสาวกันได้เลยครับ และก่อนที่เราจะไปดูภาพบรรยากาศห้องน่ารักๆ ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Suzy Spence มา ณ ที่นี้สำหรับรูปห้องน่ารักๆในวันนี้ด้วยครับ




เป็นการแต่งห้องที่น่ารักมากๆ

ชมบรรยากาศที่ห้องน่ารักๆห้องนี้แล้วก็น่าจะเดากันได้แล้ว ห้องนี้เป็นห้องทำงานที่เกี่ยวการเย็บปักถักร้อย โดยการตกแต่งจะออกแนวหวานๆในโทนสีฟ้าอ่อนและสีชมพูสวยๆ ซึ่งข้าวของเครื่องใช้แต่งๆและการตกแต่งผนังห้องก็ทำออกมาได้น่ารัก น่ามองมากครับ เห็นแบบนี้แล้วถ้าเป็นห้องนอนของลูกสาวแล้วล่ะก็คุณเธอก็น่าจะถูกใจกันมิใช่น้อยๆ
ชั้นวางของที่ผนังห้องก็ยังน่ารัก





โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูห้องนอนน่ารักๆห้องนี้แล้วผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการแต่งห้องนอนลูกสาวกันเพิ่มเติมนะครับ ส่วนไอเดียเก๋ๆสำหรับแต่งห้องนอนลูกยังมีอีกมาก มาดูตัวอย่างเยอะๆกันต่อที่นี้เลยครับ [25 แบบห้องนอนน่ารักๆ]